Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Vợ Tặng Chồng 1 Phát Ðạn Rồi Tống Ra Khỏi Cửa Vì Quên Mua Vé Số Lotto



Ông hũ chìm Toby Porianski ở Tampa, Florida, chiều thứ Bẩy nọ vợ sai đi mua vé số lotto nhưng vì đi nhậu với bạn bè nên quên; chẳng may cái số mà vợ chồng ông định mua lại trúng 5 triệu tám tối hôm đó, nên bà vợ nổi tam bành tống ông ra khỏi nhà lúc nửa đêm. Sáng hôm sau bà Theresa, vợ ông Toby, kiếm luật sư làm đơn ly dị ông chồng ngay lập tức.

Chuyện bắn chồng xẩy ra vào ngày 18-5-1999, khi ông Toby mon men về nhà lấy quần áo thì bà vợ tặng cho một phát chút xíu thì toi mạng. Nhưng may mắn viên đạn chỉ xuyên qua cánh tay phải. Bà Theresa, 64 tuổi, nói: "Thấy bộ mặt vô tích sự của hắn ta tôi liền rút súng ra tặng hắn một phát. Tôi không thèm nhắm cho hắn chết, chứ tôi muốn hắn chết thì hắn chết rồi. Mặc dù cho phép hắn về lấy quần áo nhưng khi nhìn thấy cái mặt sặc mùi rượu của hắn là tôi ứa gan. Nếu hắn đừng mê nhậu nhẹt thì tôi đã trở thành triệu phú rồi".

Theo báo "Weekly World News" tháng giêng thì ông Toby 65 tuổi cho biết: "Tôi sửa soạn xuống xóm làm một ly với bạn bè và nhân tiện mua tấm vé lotto (mang số 1-8-19-23-35-39) mà vợ chồng tôi mua mỗi thứ Bẩy từ năm 1988.

Nhưng khi gặp bạn bè làm vài chén rồi thì tụi tôi rủ nhau đi chơi "bowlling". Lúc đó chuyện mua vé lotto không còn trong đầu tôi nữa. Đến nửa đêm tôi về nhà thì Theresa nhẩy tưng tưng hò reo: Trúng rồi! Trúng rồi! Trúng cả 6 con số rồi. Sướng quá. Chúng mình là triệu phú rồi. Lúc đó tôi mới sực nhớ lại thì chỉ còn có nước than thầm: "Chết mẹ tôi rồi!".

Ông Toby tiếp: "Vào khoảng nửa giờ sau tôi mới ậm ọe được để cho Theresa biết là tôi đã quên không mua vé lotto đó. Thế là Theresa quơ ngay cái lò nướng bánh mì phạng vào đầu tôi và đuổi tôi ra khỏi nhà".

Bà Theresa thì lúc nào cũng hậm hực nói: "Thằng vô tích sự không còn đi làm ra tiền nữa. Chúng tôi chỉ trông vào sự may mắn của vé số lotto mà thôi. Thế cho nên nhiệm vụ của hắn hàng tuần là mua tấm vé đó mà hắn lại quên mới ứa gan chứ. Mỗi lần nghĩ tới là tôi muốn khóc".

Ông Toby cũng chẳng vui gì, ông thở dài tâm sự: "Kể ra thì tôi cũng vô tích sự thật". Và ông không truy tố bà Theresa về tội bắn ông.

Không có nhận xét nào: