Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Cậu Bé 10 Tuổi Mập Nhất Thế Giới Làm Tên Cướp Khiếp Ðảm


Cậu bé Xavier 10 tuổi ở thành phố Albuquerque, tiểu bang New Mexico cân nặng 380 pounds cứu gia đình khỏi tay tên cướp.

Chuyện xẩy ra tại một trạm xe "bus", vợ chồng Quentin và Gladys Lowis cùng con là Xavier đang ngồi trên cái băng để đợi chuyến xe thì tên cướp cạn tiến lại chỉa súng bắt đưa hết tiền bạc và những gì có trên người. Tên cướp không bao giờ nghĩ rằng đứa trẻ ngồi giữa cha mẹ là một đứa khác thường nên khi hắn vừa túm lấy cái xách tay của bà Lowis thì Xavier đứng bật dậy tông một phát trời giáng làm tên cướp nằm thẳng cẳng. Cậu bé Xavier nói: "Hắn tưởng dễ ăn lắm nên ngang tàng như vậy. Nếu tôi chủ tâm bẻ chân hắn thì tôi đã làm rồi".

Nhân chứng Bill Vosco nói với cảnh sát: "Tôi chỉ thấy cậu ta vung cánh tay lên là tên cướp đẵ nằm đuột ra đó. Nếu không rõ chuyện thì không ai nghĩ rằng đó là đứa trẻ 10 tuổi mà cho rằng đó là một anh chơi "football" không lồ chuyên nghiệp".

Xavier tuy 9 tuổi nhưng đã cao 5.11 thước Anh và cân nặng 325 cân Anh khi 9 tuổi. Qua năm 10 tuổi Xavier cao "6 feet 2 inch" và cân nặng "380 pounds". Mẹ Xavier cho biết: "Xavier là đứa trẻ rụt rè và nhút nhát có lẽ mặc cảm bởi thể chất của nó. Nhưng sau việc cứu bố mẹ khỏi tay tên cướp Xavier được giới truyền thông để ý và phỏng vấn nên giờ đã mạnh bạo hơn. Chứ thường thì Xavier rất hiền và tên cướp là kẻ đầu tiên Xavier đã phải dùng đến sức mạnh".

Không có nhận xét nào: