Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Anh Chồng Ghen, Sợ Vợ Ăn Vụng, Làm Khoá Ðể Khoá Cửa Mình Vợ Lại


Chàng Floyd John Weseman ở Morristown tiểu bang Tenn, nghi vợ anh ta hay lang chạ vụng trộm, nên đã dùng khóa để khóa cửa mình chị vợ lại mỗi khi đi làm hay vắng nhà. Floyd mua một ổ khóa nhỏ khoảng 3/4 phân Anh rồi dùi hai lỗ ở hai bên mép cửa mình của vợ để tra ổ khóa vào đó còn chìa khóa thì Floyd giữa bên mình. Brandi, vợ Floyd 25 tuổi, bồng hai con chạy tới phòng cấp cứu bệnh viện để xin tháo ổ khóa ra. Hai ngày sau đó Floyd bị cảnh sát bắt về tội đả thương. Floyd khai rằng vợ anh ta đồng ý để anh ta khóa cái... ấy lại và hai vợ chồng đã đến một tiệm "tattoo" để thuê họ dùi lỗ (giống như xỏ lỗ tai) để tra ổ khóa. Vợ Floyd cho biết chị ta phải đồng ý cho thợ "tattoo" làm nếu không Floyd dùng lưỡi dao cạo râu rạch hai cái lỗ thì nguy hiểm và đau thấu trời chị sẽ chịu không nổi.

Cảnh sát sẽ truy tố Floyd một vài tôi nặng hơn nữa, nếu bồi thẩm đoàn quyết định anh ta có tội thì bản án có thể đến 25 năm tù.

Không có nhận xét nào: