Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Chết Vì Sấy Tóc


Cô sinh viên Laura Satelini ở New York, chết vì xấy tóc trong hai tiếng rưỡi đồng hồ!

Chuyện xẩy ra thật khó tin. Cô Laura ở Nữu Ước, có mái tóc vàng rậm mà cô rất yêu quý; mỗi khi đi đâu phải mất một tiếng đồng hồ để sửa soạn mái tóc cho thật đẹp theo ý cô muốn.

Tháng rồi khi sửa soạn sắc đẹp để đi đến cái hẹn với motä chàng trai mới, cô đã xấy tóc trong hai tiếng rưỡi đồng hồ và cuối cùng gục luôn trong phòng tắm và đi luôn.

Sau khi khám nghiệm, giới thẩm quyền về y tế kết luận rằng cố ta đã để mồ hôi ra nhiều quá nên trong người không còn chất lỏng. Giá cô ta ngưng tay và chỉ uống một ly nước thôi thì không chết. tình trạng này gọi là "severe dehydration".

Buổi tối xẩy ra tại nạn là một một tối quan trọng của Laura vì bố mẹ cô sắp đặt cô ta gặp "double date" tại nhà của ông bà. 5 giờ chiều cô bạn thân gọi, Laura cho biết đang chăm sóc mái tóc; đến 7giờ 30, sắp tới giờ gặp "date", cô bạn gọi lại lần nữa thì không có ai trả lời, cô bạn liền gọi cho cha mẹ của Laura. Không muốn buổi gặp gỡ bị dở dang, bố mẹ của Laura vội vàng chạy đến apartment của Laura thì thấy cô con gái nằm bất động dưới đất trong tay nắm chặt cái máy xấy tóc vẫn còn đang chạy. Ông bà thân sinh liền gọi 911 nhưng nhân viên cấp cứu sau một hồi cố gắng đã thất vọng và cho biết cố Laura đã đi luôn bởi "heat exhaustion".

Không có nhận xét nào: