Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Bỏ Nhà Tu Ði Làm Gái Nhẩy Topless



Ma-sơ Suzanne, ở tiểu bang Philadelphia, đã hiến mình cho đạo với cuộc sống tu hành được 6 năm thì bỗng nhiên bỏ áo nhà tu đi làm gái nhẩy à gô gô cho một hộp đêm kiếm được hai ngàn đô la một tuần.

Suzanne, 27 tuổi rất đẹp gái và sexy, bây giờ nói: "Tôi biết Chúa đang quở trách tôi, nhưng tôi khjông biết làm cái gì để sống bây giờ. Tôi biết chúa có thể giận tôi kinh khủng nhưng tôi không cầu nguyện để mong chúa tha thứ vì tôi biết chúa rất nhân từ".

Suzanne là con nuôi của một gia đình theo đạo Thiên Chúa thuần thành, rất ngoan đạo, tại Kansas City và nàng vào tu viện ngay khi vừa học hết trung học. Nhưng qua 6 năm khoác áo nhà tu Suzanne cảm thấy nàng muốn vũng vẫy và biết nhiều về cuộc đời trần tục hơn là cuộc sống tu hành. Suzanne tâm sự: "Cuộc sống trong nhà dòng rất gò bó khổ hạnh. Một ngày bắt đầu từ 3 giờ sáng và chỉ được phép nói chueỵn từ 3 giờ rưỡi chiều tới 4 giơ rưỡi chiều. Tôi quyết định ra ngoài đời và di chuyển về Philadelphia làm cho một nhà hàng "hamburger" chỉ đủ tiền mưới một căn chung cư một phòng ngủ".

Ngày kia có một ông khách tên Marty, chủ nhân một hộp đêm, thấy thân hình lý tưởng của Suzanne với vòng ngực vòng eo vòng mông 38-25-36 thì như vớ được vàng. Marty nói với Suzanne rằng nếu chịu làm gái nhẩy tại hộp đêm của anh ta thì nàng có thể kiếm bạc ngàn. Suzanne tâm sự: "Nghe anh ta đề nghị tôi cảm thấy như bị lăng mạ vì tôi mà lại phải lỏa thể ưỡn ẹo trước những khuôn mặt háo sắc như điên cuồng làm sao được".

Thế nhưng số lương hàng tuần của tiệm "fast food" không đủ chi dụng cho những nhu cầu cần thiết hàng ngày khiến Suzanne, một cô gái trinh nguyên chưa bao giờ đụng chạm với đàn ông, cố phấn đấu với chính mình nhưng cũng bị khuất phục trước định mệnh. Nàng đã gọi Marty và nhận lời.

Bây giờ Suzanne trở thành cô gái khá giả, ăn mặc thời trang, lái xe thể thao và ở nhà sang. Suazanne kể lại cảm nghĩ đêm đầu tiên: "Hộp đêm chật ních người khiến tôi run như tàu lá nhưng sự hồi hộp tan biết nhanh vì phải vội vàng thay quần áo liên tục. Rồi những đêm sau quen đi và bây giờ tôi không còn nghĩ nhẩy khỏa thân là chuyện bất thường nữa nó cũng như công việc sinh sống khác".

Khách hàng của hộp đêm này cho "tip" rất hậu nhưng đối với Suzanne khách lại "tip" hậu hơn nữa vì vậy nàng kiếm sơ sơ hai ngàn một tuần. Một khách hàng nói: "Cô ta không chỉ đẹp nhất ở đây với thân hình tuyện vời mà cô ta rất trang nhã. Cô ta không chỉ có tài làm cho đám đông điên cuồng lên mà còn có tài khiến cho đám đông ngoan ngoãn trở lại".

Suzanne thú nhận rằng cuộc sống và đời nàng đã thay đổi đột ngột nhưng nàng không hối tiếc. Nàng nói: "Bây giờ tôi không ôm kinh thánh và đã không đi lễ từ khi tôi cởi áo ma-sơ. Nhưng một ngày nào đó khi có gia đình yên ổn tôi sẽ cầu nguyện xin chúa tha tội cho tôi".

Không có nhận xét nào: