Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Cơm Kề Miệng Mà Không Ðược Ăn Có Ức Không Chứ



Chuyện xẩy ra tại Copenhagen, Denmark. Cô dâu Ingrid Ewald chờ tới giờ động phòng hoa chúc mới nói cho chú rể biết rằng nàng đã tự thề nguyện giữ trinh nguyên suốt đời để cứu thế giới đói khổ. Nàng thú thật với chú rể Niels rằng nàng theo đạo "guru" của ông đạo Swami Bahain Sain Sidip và ông dạy rằng nếu có một triệu thiếu nữ thề nguyện giữ trinh nguyên suốt đời thì thế giới này sẽ hết đói khổ. Cho nên dù kết hôn với Niels Edwald nàng cũng sẽ không thể để mất trinh được.

Nhìn cô dâu tóc vàng mắt xanh 18 tuổi xinh như mộng Niels tức đến ói máu. Mới đầu Niels tưởng nàng nói đùa nhưng sau đó thấy cô vợ quyết liệt chàng và qua một hồi tranh luận thuyết phục cô dâu cứ khăng khăng không chịu "ấy" khiến Niels ức quá chịu không thấu khện cho nàng một trận. Không phải chỉ ức là đêm tân hôn lại đếch được xơ múi gì mà ức hơn nữa là tại sao em không cho chàng biết điều này trước khi cưới và đã thề nguyện như vậy tại sao lại lấy chồng?

Sau đêm tân hôn Niels bị cảnh sát tống giam về tội đả thương vợ và trước quan tòa ở Copenhagen Nields giận giữ nói: "Tôi đếch cần biết trên thế giới này có bao nhiêu triệu người đói khổ mà tôi muốn tuần trăng mật của tôi bình thường như của mọi người khác, nghĩa là tôi muốn làm tình với vợ tôi và tôi có quyền đó".

Trước tòa Niels khai rằng chàng và Ingrid yêu nhau tha thiết và đã đính hôn ba năm trước khi làm lễ cưới. Mặc dù Niels biết vị hôn thê có những hoạt động với đạo guru nhưng chưa bao giờ nàng tiết lộ cho Niels biết về lời thệ nguyện kỳ quái này. Sau lễ cưới, hai vợ chồng đến khách sạn để hưởng tuần trăng mật thì nàng cho biết cớ sự như vậy thì bố ai mà không tức giận cho được.

Niels, 24 tuổi, ấm ức nói: "Chờ đến đêm tân hôn nàng mới cho biết rằng ông đạo Swami Sidip dạy rằng nếu có một triệu thiếu nữ giữ trinh nguyên suốt đời thì có thể cứu được thế giới đói khổ. Nàng nói thêm rằng đây là một điều khó khăn nhưng là điều rất nên làm". Niels nói tiếp: "Vợ chồng không "ấy" nhau một đêm hay một vài tháng còn được, đây lại đòi suốt đời không được ân ái thì bố ai chịu cho nổi".

Riêng cô dâu Ingrid thì phải vào bệnh viện điều trị vì bị khện gẩy xương xườn và bầm dập mặt mũi. Tuy nhiên nàng xác nhận chuyện Niels khai trước tòa là đúng và nàng sẽ giữ lời nguyện suốt đời.

Còn chú rể Niels thì xin quan tòa cho ly dị và nói: "Chưa bao giờ tôi lại gặp chuyện ức cành hông như thế này".

Không có nhận xét nào: