Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Chồng Ðùa Dai Bị Vợ Khện Cho Nhừ Tử

Chuyện này lại xẩy ra ở Starke, Florida. Rick Plaburg 39 tuổi, bầy trò đùa vợ chơi bằng cách làm một vé lotto giả trúng 10 ngàn. Nhưng khi Sarah, vợ Rick, khám phá ra là giả nàng nổi tam banh vác cái trục lăn bột làm bách phạng ông chồng nhừ tử đến bất tỉnh.

Sarah thuật lại rằng: "Tôi vui sướng quá nhẩy tưng tưng trước mặt bạn bè, thế rồi bỗng dưng Rick bảo vé giả chứ không phải thật thì cơn giận ứ lên tới cổ tới khi nguôi giận thì Ríck đã bất tỉnh dưới nền nhà".

Chuyện xẩy ra trong bữa tiệc đãi bạn bè tại nhà nhân ngày lễ độc lập 4-7-1999. Rick muốn đùa dai với vợ nên trước đó đẵ mua sẵn 1 vé lotto giả kiểu loại cạo lớp ngoài thì sẽ hiện ra số tiền trúng. Rick mua cái vé giả đó không biết bằng cách nào mà anh biết được rằng khi cạo xong thì sẽ thấy con số $10,000 in sẵn trong đó. Để cho chuyện dễ tin, trước khi vào tiệc Rick làm bộ đi mua thêm bia và khi về trao tấm vé cho vợ. Nào ngờ sau khi cạo tấm vé Sarah sướng quá nhẩy tưng tưng. Rick cho biết: "Tôi chưa thấy nàng vui sướng như thế bao giờ. Nàng vừa nhầy vừa ôm hết người này đến người khác. Tôi sợ nói cho Sarah biết sự thật ngay lúc này sợ nàng sẽ xỉu cho nên chờ cho nàng dịu xuống một chút tôi cho Sarah biết tôi chỉ đùa cho vui mà thôi chứ sự thật đó chỉ là tấm vé giả... nào ngờ..".

Nhưng khi biết sự thật, Sarah không xỉu mà lại nổi tam bành để đến nỗi. Sarah nói: "Tiện có cái trục lăn bánh treo ngay tường bếp thế là tôi quơ lấy khện anh ta liên hồi kỳ tận, bất kể đầu hay tai, tôi biết có người cố giằng ra nhưng cơn giận chưa hả, tôi khện chồng tôi tới khi Rick nằm bất tỉnh bê bết máu".

Anh chồng đùa dai may mắn không chết, nhưng phải khâu 12 mũi để gắn lại vết tét ở đầu và không khiếu nại gì cả và thú nhận rằng: "Tôi xứng đáng ăn đòn vì đã đùa quá trớn kiểu đứng tim đó".

Không có nhận xét nào: