Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Bà Già Trầu 91 Tuổi Lấy Ông Chồng 16 Tuổi

Có thể nói tại nước Hợp Chủng Quốc này chuyện gì cũng có thể xẩy ra. Bà già trầu Hildie Noster ở Atlanta (GA) chớp ngay cậu bé Tony 16 tuổi làm chồng và bà cho biết đây là người "đàn ông" hoàn hảo nhất mà bà tìm kiếm suốt cả đời mới gặp. Sau khi làm đám cưới bà tuyên bố: "Tôi biết nhiều người cho rằng chúng tôi điên nhưng tôi cóc cần vì Tony là người chồng tuyệt hảo đối với tôi. Anh ta hiền lành, dịu dàng và có tất cả những đức tính mà bất cứ người con gái nào cũng muốn, cho nên tôi yêu Tony tha thiết".

Còn cậu Tony thì nói rằng: "Mọi người đều nói với tôi rằng Hildie quá già đối với tôi nhưng Hildie cũng là một người bình thường như mọi người cho nên khi gặp Hildie lần đầu tôi bị tiếng sét và tôi không còn để ý đến những cô nữ sinh trẻ nhí nhảnh nữa".

Chuyện xẩy ra khi bà già Hildie ,đã 4 lần góa chồng, di chuyển đến Atlanta để sống gần cô cháu nội cho đỡ buồn. Bà Hildie tâm sự: "Một bữa tôi đi ra phố khi đi ngang qua một nhà hàng xóm thì tôi thấy Tony đang giúp mẹ làm ở vườn hoa. Thấy cử chỉ nâng niu nhẹ nhàng của Tony với nhưng cây hoa tôi cảm thấy muốn làm quen và nói chuyện với Tony. Khi bắt đầu nói chuyện tự nhiên tôi thấy một sự xúc cảm dạt dào và tim tôi đập thình thình. Tôi nghĩ Tony cũng có cảm giác như vậy vì chúng tôi ngồi bên nhau nói chuyện đến 3 tiếng đồng hồ mãi tới khi mẹ của Tony gọi cậu ta về ăn cơm chúng tôi mới chia tay".

Thế rồi những ngày sau đó bà già trầu và cậu bé gặp nhau thường xuyên hơn để nói chuyện và tình yêu nẩy nở. Bà Hildie kể tiếp: "Khi báo cho gia đình biết là chúng tôi sẽ làm lễ thành hôn, mọi người như nổi cơn điên. Hết day dí đến rủa sả rằng chỉ có mất trí mới nghĩ đến một cuộc hôn nhân như vậy. Thế nhưng khi thấy chúng tôi vui vẻ hạnh phúc bên nhau thì dần dần mọi người đều thông cảm cho tiếng gọi con tim của chúng tôi và họ giúp chúng tôi sửa soạn đám cưới".

Bây giờ cặp vợ chồng như bà với cháu nội này chiều chiều nắm tay nhau dung dăng dung dẻ dạo chơi hè phố hay công viên coi bộ rất vui sướng. Bà Hildie cho biết: "Tony vẫn đi học ở trường trung học, nhưng ngoài giờ học chúng tôi luôn luôn cận kề bên nhau. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy đời có ý nghĩa và chúng tôi nghĩ sẽ sống bên nhau suốt đời vì Tony làm cho tôi có cảm nghĩ tôi sẽ bất tử".

Không có nhận xét nào: