Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Ngủ KHông Nổi Vì Ông Chồng Ngáy, Bà Vợ Tặng Chồng Một Phát

Chuyện xẩy ra ở thành phố Belfast bên Ái Nhĩ Lan; sau hơn 10 năm mất ngủ vì tiếng ngáy như hò đò của ông chồng quý, chị Sylvia O'Doyle chịu hết nổi liền phơ một phát ngay tim ông chồng cho rảnh nợ. Chị vợ "hiền" 33 tuổi cho biết: "Không phải chỉ giường chiếu rung chuyển mà ngay cả cửa sổ cũng bị dập vỡ mỗi khi anh chồng tôi bắt đầu vào giấc ngủ. Tiếng ngáy của anh ta như tiếng rầm rầm của xe lửa suốt đêm này qua đêm khác thiên thu bất tận tôi không còn chịu đựng được hơn nữa. Xin chúa tha tội cho tôi vì tôi đã giết người chồng tôi yêu dấu.".

Theo Sylvia thì chị ta không biết chồng chị, Patrick, có tật ngáy tới khi hai người lấy nhau thì mới vỡ lẽ ra. Bởi vì Sylvia là một cô gái trọng cổ tục, chỉ ăn nằm chung chạ với hôn phu khi đã cưới nhau, cho nên, Sylvia tiết lộ rằng đêm tân hôn là một cơn ác mộng với chị ta: "Mỗi khi tôi vừa chợp mắt thì lại giật mình thức giấc vì tiếng ngáy nổ bùng hộc lên như búa đập vào tường. Tôi đã trốn vào bất cứ xó nào trong nhà để ngủ cũng vẫn nghe thấy tiếng ngáy. Đến nỗi tôi phải ngủ riêng trong phòng tắm, đóng cửa lại mà vẫn không thể ngủ được".

Mặc dầu vợ chồng đã tìm đủ cách, ngay cả giải phẩu, để chữa bệnh ngáy của Patrick nhưng vô hiệu. Hàng xóm luôn luôn khiếu nại về tiếng ngáy ồn ào của Patrick. Bạn bè từ chối đi chơi qua đêm với vợ chồng Patrick trừ trường hợp có sự sắp xếp là Patrich ngủ thật xa họ. Còn ngoài ra bạn bè đến thăm, có muốn ngủ qua đêm tại nhà của vợ chồng Patrick cũng chả dám.

Đêm cuối cùng hai vợ chồng ngủ với nhau, khi tiếng ngáy của Patrick rầm rầm nổi lên Sylvia liền lấy khẩu súng lục kề ngay vào tim chồng bóp cò cho tiếng ngáy tịt. Xong chị ta gọi cảnh sát và thuật cho họ biết chuyện xẩy ra. Sylvia bị truy tố về tội sát nhân, nhưng luật sư dự định gỡ tội cho chị ta với lý do tự vệ đối với sự ngược đãi (abuse) của chồng và lỗi là tại chồng chị đã không kềm chế được tiếng ngáy nên mới xẩy ra cớ sự.

Còn Sylvia thì than rằng: "Tôi cũng chẳng còn lý do gì để sống, tôi ước tôi có thể bắn chính tôi thay vì bắn chồng tôi".

Không có nhận xét nào: