Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Ông Chồng Bị Cắm Sừng Liệng Ðịch Thủ Qua Cửa Sổ



Đó là anh chàng Ron Kappel,bên Đức Quốc. Khi anh bắt gặp thằng bạn thân, Timothy Schaffer, đang hồ hởi ngựa phi đường xa trên bụng vợ mình, chẳng nói chẳng rằng, Ron túm cổ tên bạn quý liệng qua cửa sổ từ lầu hai của căn nhà.

May mắn làm sao. Cái thân thể trần truồng của Timothy lại không bị dập nát khi rơi xuống đất mà chỉ bị thương nhẹ. Được cái may mắn đó nhưng Timothy lại phải đương đầu với những phiền toái khác. Bởi vì lúc Timothy bị liệng ra cửa xổ, chẳng may nhiếp ảnh gia Janie Koch bất ngờ đi ngang nên đã thu hình được tất cả cái cảnh đó. Thế là hình ảnh và câu chuyện được đăng trên trang nhất của báo chí. Timothy la trời: "Hình tôi được in trên mỗi tờ báo trong thành phố, mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng mọi người đều biết đó là tôi. Đây là hành động ngu muội nhất trong đời tôi mà còn mất một thằng bạn thân nữa mới khổ chứ".

Câu chuyện xẩy ra hồi tháng 6 năm 1999, run rủi làm sao Ron lại nghỉ việc về nhà sớm và bắt gặp con vợ nõn nường của mình và thằng bạn thân đang "Ô mê ly" trên chính cái giường của mình. Ron khai với cảnh sát rằng anh ta túm cổ thằng bạn tống một quả thôi sơn vào mặt và tống hắn qua cửa sổ căn lầu. Ron nói tiếp: "Tôi chẳng muốn dấu diếm gì mà quả thật tôi muốn giết thằng bạn khốn nạn đó. Quý vị thử nghĩ quý vị sẽ làm khi bắt gặp vợ và thằng bạn thân của mình đang "ấy" nhau ngay tại nhà mình? Có phải quý vị chỉ nghĩ tới trả thù phải không?".
Hai vợ chồng Ron đã ly thân từ đó nhưng vợ Ron nói rằng nàng sẵn sàng trở lại với Ron nếu được tha thứ. Nhưng Ron nói rằng tiếng nói của trái tim anh ta chưa có hai tiếng tha thứ. Và Ron đã thưa Timothy về tội xâm nhập bất hợp pháp (trespassing). Còn anh bạn quý của Ron thì nói rằng: "Nếu có hoàn cảnh được gần vợ Ron thì có cho kẹo anh ta cũng không dám nữa. Tôi không còn biết nói gì hơn nữa, tôi cảm thấy khổ sở vô cùng".

Không có nhận xét nào: