Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Sợ Bị Vợ Mập Ðè Chết Anh Chồng Xin Ly Dị

Chàng Carlo Bianchi ở thành phố Turin, Ý Đại Lợi, xin tòa cho ly dị bà vợ mập 360 cân Anh bởi vì anh ta sợ nguy đến tánh mạng. Nguy hiểm nhất là đêm ngủ chị vợ Sophia trở mình lăn lộn thì anh chồng nếu không gẫy xương thì cũng bị dập phổi. Mặc dù bây giờ Bianchi đã gẫy một cánh tay, một bệ xườn và một số bộ phận khác nhưng chị vợ Sophia nhất định không chịu ngủ riêng vì chị nói: "Nếu ngủ riêng thì đâu còn là vợ chồng, đó là một hành động thiếu suy xét và vô đạo".

Theo Carlo thì vợ chồng anh ta lấy nhau từ năm 1990, thề nguyền sống bên nhau suốt đời và đã có ba mặt con. Chị Sophia là một vợ hiền lo cho gia đình con cái và rất yêu đời. Nhưng sau khi sinh đứa con thứ ba thì Sophia được báo động phải coi chừng tăng cân. Bianchi nói:" Vợ tôi suốt ngày chỉ ăn và ăn nên không bao lâu nàng đạt tới 360 cân và họa đến với tôi từ đó".

Luật sư của Carlo trình tòa rằng thân chủ ông rất nhỏ nhắn, cao có "5.2" thước Anh, và dù cho có ăn thật no cũng chỉ cân nặng có 100 cân Anh (lbs). Nằm ngủ, mỗi lần bà vợ lăn mình qua đè lên thì Carlo muốn ngộp thở. Ông luật sư trình bằng cớ: "Bà Sophia đã đè gẫy cánh tay của Carlo lần đầu trước lễ giáng sinh năm 1998. Sau đó Carlo yêu cầu vợ phải tìm cách giảm cân lượng và ngủ riêng nhưng Sophia nhất định không chịu rồi vợ chồng cãi nhau đến nỗi cảnh sát phải can thiệp".
Còn chàng Carlo thì trình tòa cuốn nhật ký ghi ngày giờ xẩy ra tai nạn như bị gẫy xườn ngày 17-9-1999 và gẫy xương cổ ngày tháng 11 năm 1999 v.v. Luật sư của Carlo thưa với quan tòa: "Với 360 cân Sophia có thể chấm dứt mạch sống nhỏ bé của thân chủ tôi, chúng ta không thể chỉ đứng nhìn để chuyện đó xẩy ra".

Không có nhận xét nào: