Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Người Ðàn Bà Mập Nhất Thế Giới


Đó là chị Bambi Wendico ở thành phố Paducha (KY) to gần bằng cái xe Buick đã phá kỷ lục vượt xa mục tiêu tăng ký mà chị đã đặt ra. Hiện chị ta nặng 3021 pounds với 21 pounds vượt quá mục tiêu nhưng vẫn có triển vọng tăng nữa. Bambi, 35 tuổi, hiện sống với cha mẹ tự đặt cho mình nhãn hiệu cái máy ăn, hy vọng một ngày nào đó chị có thể cân nặng 1 tấn rưỡi.

Bambi nói: "Mỗi người có một mục tiêu để sống, mục tiêu của tôi là làm thế nào cho thân thể tôi to lớn càng nhiều càng tốt. Có người muốn phá kỷ lục leo lên đỉnh núi cao Everest, có người muốn phá kỷ lục bơi qua khúc biền từ Anh qua Pháp, riêng tôi muốn là người to nhất thế giới. Điều này rất hợp với tôi và tôi rất thích được như vậy". Bambi lý luận: "Tôi cũng giống như mọi người đàn bà khác lo ngại về cân lượng của mình, nhưng người khác thì lo ngại bị mập phì, còn tôi thì lo ngại cân lượng sẽ bị giảm". Thực đơn hàng ngày của Bambi như sau:

Điểm tâm: Từ 14 đến 16 trứng gà, 27 bánh "pancake", 7 cân Anh thịt ba chỉ "bacon", 2 gallons nước cam vắt, 2 gallons sữa tươi, 1/4 pound khoai tây chiên, 3/4 cân kẹo "chocolate" và hai bánh ngọt "apple pies".Bữa trưa hay bữa tối: Chín miếng thịt bò nướng loại "T-bone", 12 con gà nướng, từ 10 đến 12 pizza, 20 củ khoai tây nướng tẩm bơ, 15 tới 20 "hot dog", 20 đến 30 miếng xườn nướng và ít nhất 15 "apple pie".

Bambi cho biết muốn được mập không phải chỉ ăn không mà còn phải giảm thiểu sự hoạt động về thể chất. Để đạt mục tiêu Bambi ít khi đi bộ và chỉ xử dụng tay chân khi cần thiết như lấy đồ ăn, nước uống hay dùng "remote control" để vặn TV mà thôi.

Bambi ngủ 12 tới 13 tiếng một ngày trong một phòng ngủ và giường làm đủ mạnh đặc biệt cho chị ta. Chị trang bị một ghế ngồi thật lớn có động cơ và bánh xe chỉ việc bấm nút để lăn qua phòng nọ phòng kia. Mỗi sáng Bambi bấm nút di chuyển ghế qua phòng ăn sáng (mà mẹ chị ta đã sửa soạn sẵn mỗi buổi sáng). Ăn sáng xong Bambi di chuyển qua phòng khách để tiêu khiển TV.

Căn nhà đã được sửa để thích hợp với sự di chuyển của Bambi. Các cửa được làm to ra, "toilet" đi cầu và bồn tắm thuộc loại to đặc biệt và bằng sắt để khỏi bị gẫy sập. Thế nhưng Bambi không thể dùng loại bàn cầu đó được mà phải dùng loại bô lớn vì dung lượng phế thải của Bambi mỗi lần hơn 20 gallon và Bambi phải ra tắm ở hồ tắm sau nhà mới thỏa.

Bambi muốn đạt được hai mục tiêu trong vòng hai năm: Một là cân nặng ít nhất 3500 cân Anh, hai là lấy chồng. Về người chồng tương lai Bambi cho biết: "Lẽ di nhiên tôi muốn một người chồng yêu tôi thật tình; yêu hình dáng của tôi chứ không phải chỉ mơ ước trong đầu một hình dáng trường túc lưng ong".

Không có nhận xét nào: