Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Chàng Mập Nhất Thế Giới Lấy Vợ Ðẹp


Anh chàng Buster Simus mập nhất thế giới với "3996 pounds" ở Dallas (TX) vừa mới cưới vợ hôm tháng 6 năm 2000. Vợ của Buster là một cô gái tóc vàng mắt xanh trẻ đẹp, mảnh khảnh mỹ miều đã làm ngạc nhiên nhiều người.

Em Janette Sanbero, cân nặng 132 pounds, làm nghề kế toán viên gặp Buster hồi tháng giêng khi đến nhà làm hồ sơ thuế má cho chàng và bị ngay tiếng sét ái tình với chàng to như trái núi này. Buster năm nay 42 tuổi đã cố "diet" để giảm đi được 2500 pounds nhưng chỉ thời gian ngắn lại mập trở lại như cũ. Buster nói: "Tôi không bao giờ mơ tưởng đến việc có một người vợ đẹp nhỏ nhắn xinh xắn như vậy và tôi cũng không nghĩ rằng sẽ có một người như nàng yêu tôi". Buster tiếp: "Điều lạ lùng là tôi cố giảm cân lượng với hy vọng kiếm được người vợ thì chẳng ai để ý tới tôi. Thế mà khi tôi mập trở lại thì lại kiếm được vợ đẹp".

Đây là lần kêt hôn đầu tiên của Janette, cô ta nói rằng: "Đối với tôi Buster vẫn dễ thương như thường. Tôi yêu toàn diện con người của Buster bởi vì khi yêu một người tôi nghĩ rằng người ta sẽ yêu toàn diện bất kể những khiếm khuyết nào. Tôi công nhận về kích thước của Buster thì bất thường đôi khi gặp khó khăn, đặc biệt là khi hai đứa làm tình. Và chúng tôi ít khi đi chơi hay ăn uống ở ngoài vì các nơi cần phải có cửa rộng. Vì vậy chúng tôi chỉ quanh quẩn ở nhà coi TV, chơi bài và âu yếm nhau".

Vế ăn uống thì Janette cho biết: "Vấn đề ăn thì Buster là nhất. Một ngày Buster ăn khoảng 20 tới 30 pounds thịt bò, 5 pounds thịt gà, một hũ lớn đậu hay khoai tây, 40 "pancake", 12 tới 14 bánh "apple pies" và khoảng 11 bình sữa chưa kể các thứ nước uống khác. Tôi thích nấu đồ ăn và thay đổi thực đơn luôn nên Buster khoái lắm".

Buster thừa hưởng gia tài giầu có của cha để lại nên không phải lo gì về mặt tài chánh; anh ta hy vọng sẽ có con sớm và bảo vợ nghỉ làm để ở nhà hú hý với chồng con. Bust nói: "Khi có thêm những tí nhau nữa thì tình yêu của chúng tôi sẽ toàn vẹn".

Bốn năm về trước Buster bầy tỏ sự tuyệt vọng rằng với thể chất của anh ta như vậy sẽ chẳng bao giờ kiếm được một nàng nào để ý tới anh ta. Bây giờ Buster ngồi mỉm cười nói: "Thật chẳng ai có thể đoán trước được tương lai của mình. Tôi đã hoàn toàn buông xuôi và bỏ cuộc, thế rồi bỗng nhiên Janette bước vào đời tôi và mơ ước của tôi đã thành sự thật".

Không có nhận xét nào: