Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Ông Chồng Ðánh Bài "Tẩy" Luôn Vợ Bị Vợ Ðập Chết

Chàng Sean Stone, 39 tuổi, ở thành phố Sydney, Úc Đại Lợi, chơi "Poker game" bị địch thủ tố trong khi anh ta trắng tay liền mang vợ ra "tẩy" bị thua luôn về nhà bị vợ là Celia lấy cái dàng treo nồi niêu bằng sắt ở bếp đập cho tới tắt thở.

Trước quan tòa, Celia thưa: "Thưa quan tòa, lúc đó tôi hoàn toàn nổi điên nên mới xẩy ra như vậy. Tôi ăn ở với chồng 14 năm qua đâu có lỗi gì mà khi không bảo tôi phải dọn đến ở với tên bạn khốn nạn của hắn là Bamey chỉ vì Bamey có hai lá bài "aces" và "kings" còn hắn chỉ có lá bài "jacks" và "sevens". Xong rồi chồng tôi còn an ủi tôi rằng tôi chỉ phải làm công việc nội trợ thôi chứ không phải ngủ với Bamey vì hắn không thích ngủ với đàn bà suốt đời chỉ làm nội trợ". Celia tiếp: "Thưa quan tòa, tôi không có thể chịu đựng được sự sỉ nhục như vậy nên khi vớ được vật đó trong tay tôi chỉ biết đập lên đầu hắn, đập hắn và tiếp tục đập hắn và khi tôi ngưng tay thì thấy hắn đã chết".
Sau khi nghe Celia thú thật, tòa chỉ kết án Celia 18 tháng tù về tội ngộ sát. Quan tòa Jonathan Gussman nói với Celia: "Hình như chị đã chịu đựng sự lăng mạ và ngược đãi này hàng năm trời rồi. Hành động của nạn nhân mang vợ ra để tẩy xả láng trong canh bài đã làm cho sự phẫn nộ tích tụ bấy lâu nay bùng nổ và nạn nhân không còn cơ hội nào ngược đãi vợ nữa".

Celia kể lể: "Thật sự thì đây không phải lần đầu tiên Sean thua bài. Anh ta luôn luôn thua. Từ nữ trang, tiền để trả tiền nhà, TV, ngay cả con chó Toby mà tôi yêu quý nhất cũng mang ra tẩy và thua luôn".

Sean làm nghề pha rượu, say sưa nhưng ham chơi bài với một tay bạn đánh bài giỏi là Bamey Bellows 41 tuổi. Đêm đặc biệt đó Sean quá say lại thua hết không còn 1 teng, nên mang vợ ra tẩy mà vợ hắn không biết. Owen Wise, bạn chơi bài thuật lại: "Mọi người bỏ cuộc chỉ còn Sean và Bamey tố nhau. Bamey tố thêm trong khi Sean thì rỗng túi nhưng không chịu bỏ cuộc hắn liền mang vợ ra đánh cá. Khi lật bài thì Bamey thắng cho nên Sean hứa sẽ bảo vợ qua ở với Bamey 1 tháng. Sean về nhà thú thật với vợ như thế".

Celia phẫn nộ bảo chồng: "Tôi không phải là vật sở hữu của anh để anh mua, bán hay mang ra đánh cá" và cứ thế khện lên đầu Sean cái vật bằng sắt đó cho tới khi đi tầu suốt luôn. Đây là canh bài Sean thua đậm nhất.

Không có nhận xét nào: