Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Có Con Với Dã Nhân Khổng Lồ


Em Katie Murtin nõn nường, 29 tuổi, làm nghề thư ký ở Seatle (WA) có một con trai mặt đầy lông lá như dã nhân và em cho biết rằng đó là kết quả của những lần ân ái với một dã nhân khổng lồ năm sáu năm về trước. Cậu con 4 tuổi của Katie tên Kelly Murtin quả thật mặt và đầu lông lá như con khỉ. Các y sĩ đã làm nhiều thử nghiệm (test) về cậu bé đều đồng ý rằng cái "gene" trong Kelly chỉ có một nửa là của người ta (human) , phần còn lại thì chưa thấy có bao giờ.

Katie nói: "Bigfoot cha của Kelly là người yêu duy nhất của tôi. Mặc dù chúng tôi chỉ gặp nhau có hai tuần nhưng tôi nghĩ rằng chàng vẫn nghĩ đến tôi. Tôi không thể yêu một người đàn ông nào khác ngoài chàng ta". Katie Murtin kể lại thì nàng gặp dã nhân (Bigfoot) cao 7.6 thước Anh (7 ft 6) trong một cuộc du ngoạn một mình ở công viên quốc gia Mt. Rainer. Và: "Khi vừa thấy dã nhân tôi muốn hét to lên và muốn bỏ chạy nhưng khiếp hãi quá đã làm tôi chết đứng không nhúc nhích được. Bigfoot đứng ngó tôi miệng âm ư điều gì tôi không hiểu nhưng tôi có cảm tưởng chàng ta muốn nói với tôi rằng đừng sợ đừng sợ... vì khi tôi nhìn thẳng vào đôi mắt chàng ta thì thấy đôi mắt ấy nhìn tôi rất trìu mến". Katie kể tiếp rằng dã nhân đứng ngó nàng một hồi rồi chạy biến vào trong rừng, nhưng những ngày sau thì trở lại căn lều của nàng mang theo hoa trái và những con cá tươi. Sau đó hàng đêm dã nhân nằm ngủ bên cạnh căn lều bạt của Katie như để bảo vệ nàng. Mặc dù dã nhân không nói được nhưng Katie cảm thấy có sự thần giao cách cảm nào đó khiến nàng và dã nhân mến nhau và gần gũi nhau hơn. Thế rồi từ sự gần gũi đó mà đưa đến sự ân ái say đắm bên nhau. Sau hai tuần nghỉ hè đó Katie trở về cuộc sống của thành phố ít lâu sau thì được biết nàng đã thụ thai. Chín tháng sau thì sinh Kelly.

Y sĩ đỡ đẻ đã hoảng kinh khi thấy đứa trẻ sơ sinh mặt mũi đầy lông lá. Nhưng nó sống và lớn lên mạnh khỏe bình thường không có chuyện gì xẩy ra cả. Katie cho biết: "Kelly có sắc thái của bố nhưng tâm hồn và khả năng là do sự truyền giống của tôi. Điều làm tôi hãnh diện là Kelly không mang mặc cảm gì cả; tôi cho nó biết Bigfoot là bố nó và nó rất hãnh diện về điều này. Khi có người đùa giỡn hay chế diễu, nó chỉ nhìn tôi nói: Má, họ thật là những người kém hiểu biết".

Không có nhận xét nào: