Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Cảnh Sát Gọi 28 Xe Cấp Cứu Ðể Chở Mấy Chục Hình Nộm

Chuyện xẩy ra tại thành phố FRANKFURT, Đức Quốc. Một xe "truck" chở mấy trăm hình nộm (cho các tiệm trưng bầy quân áo mẫu) bị lật khiến cho những hình nộm bị gẫy và văng tung tóe trên xa lộ. Thầy đội phóng xe đến nạn trường trước. Thày thấy những tay, những chân, những thân thể nằm lổn ngổn khắp nơi nên hoảng quá liền gọi xe cấp cứu và ra lệnh càng nhiều càng tốt. Tại nạn xẩy ra vào buổi tối nên thày đội Kurt không nhìn rõ tình trạng mà lại còn nôn nóng cứu anh tài xế đang bò ra khỏi xe. Theo thầy nghĩ chắc chỉ có mình anh này sống sót nên vội lôi anh ta ra xa trước khi xe "truck" phát nổ.

Trong tíc tắc 28 xe cứu thương chạy tới cùng với xe cứu hỏa. Nhân viên cấp cứu vội chạy lại những xác người để làm nhiệm vụ. Bỗng một nhân viên cấp cứu la lên: "Hey! Cái này không phải người ta mà toàn là hình nộm không à". Mọi người té ngửa và thầy đội giải thích: "Trời thì tối, mà tôi thấy xác người nằm lăn lóc khắp mặt đường như thế này thì ai mà không hoảng cho được".

Thế nhưng thầy đội lại khám phá ra chuyện phiền toái khác: Anh tài xế bị tiện mất cánh tay văng cha nó đâu mất nên phải đi kiếm gấp. Nếu không kiếm thấy ngay thì bác sĩ không thể gắn cánh tay đó vào thân anh tài xế được.

Thế là mọi người đi thu nhặt những cánh tay nằm ngổn ngàng trên đường để kiếm cho ra cánh tay thật của anh tài xế. May mắn thay, cánh tay bê bét máu của anh tài xế đã kiếm thấy trong vòng 5 phút. Anh tài xế tên là Gerhard Huelburg, 28 tuổi, đã được gắn lại cánh tay nhưng bác sĩ cho biết khi khỏi chỉ có thể sử dụng khoảng 80% năng lực so với trước kia mà thôi.

Không có nhận xét nào: