Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Giải Phẩu Cho Gò Vai Cao Lên Ðể Khỏi Phải Ðộn

Chị Gloria Leversmith ở Miami (Fla) khoái mặc thời trang cho hấp dẫn, nhưng chị ta có đôi vai tụt xuống quá thấp, trông không giống ai (đặc biệt là những thời trang đồ ngủ) nên mỗi khi diện vào phải có hai cục độn (pad) để trông cho được. Nhưng hai cục độn này đôi khi lại tụt mẹ nó mất hay xê dịch ra chỗ khác thế cho nên Glorida quyết định nhờ bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ gắn lên vai mình hai cục độn thường trực cho ăn chắc.

Nếu cởi áo ra thì trông hai vai của Glorida dị hợm vô cùng nhưng nàng bảo tôi không mặc đồ tắm hay đi biển bao giờ nên tôi không ngại chuyện đó, tôi chỉ thích diện thời trang vào trông quyến rũ hơn mà thôi và không phải lo ngại nó rơi hay tuột nữa.
Gloria ly dị nhưng giầu có thích mặc thời trang để phô diễn sự giầu có rất bực mình với hai miếng độn bằng bông ở vai bởi vì khi thì nó tuột ra đằng trước, lúc thì nó tuột ra đằng sau, khi thì nó tuột vào ...ngực nên quyết định có hai miếng động vai bằng thịt cố định cho chắc ăn.

Cuộc giải phẩu chỉ tốn có 5 ngàn 4 trăm năm 1997 bằng cách lấy thịt ở hông và bạng mỡ gắn lên trên vai hai cục trông... xinh đếch chịu được.

Không có nhận xét nào: