Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Vợ Ðem Chồng Ra Toà Xin Lệnh Bắt Buộc Chồng Phải Học Về Sinh Lý Ðể "Ấy" Khá Hơn

Tên của chị Janice Dempster, ở Auckland Tân Tây Lan, được báo chí đăng lên trang nhất khi chị ra tòa xin lệnh bắt buộc chồng chị phải đi học về sinh lý để trau dồi khả năng chăn gối. Tòa đã ra phán quyết cho chồng của Janice chọn lựa một trong hai giải pháp: tìm thầy học để trau dồi khả năng sinh lý hay bị phạt 45 ngàn đồng.

Anh chồng của Janice vâng lệ tòa và không biết anh ta học hỏi làm sao mà bây giờ làm tình quá tốt khiến chị vợ lại ra tòa xin ly dị vì anh chồng đòi hỏi quá cỡ Janice chịu hết nổi. Theo Joanice thì chồng chị giờ có thể làm tình dai như đỉa đói, bất cứ lúc nào, 24 giờ một ngày cũng được. Janice than: "Mặc dù chồng tôi bây giờ làm tình thật tuyệt nhưng tôi không còn sức lực nữa, nếu tiếp tục chắc chết".

Chuyện lẩm cẩm này ra tới công cộng là vì khoảng tháng 2 năm 1999, Janice kiện ông chồng tại tòa vì lý do anh chồng đã không làm đủ bổn phận để chị ta thiếu thốn chuyện sinh lý. Jaince lý luận: "Anh ta không chú trọng đến sự đòi hỏi của tôi mà chỉ nghĩ đến thân anh ta mà thôi. Theo anh ta thì làm tình chỉ cần 2 phút , ôm một cái thế là đủ".

Sau khi bị tòa dọa phạt, chàng Dempster sợ mất món tiền to liền tầm sư học "ấy". Trong vòng hai tháng anh ta tập luyện thân thể cho cường tráng, đọc nhiều sách về tình dục, coi phim con heo để học những kiểu mới v.v. và trở thành một người làm tình tuyệt vời.

Janice rất thán phục chồng và nói: "Mạnh mẽ và dẻo dai, anh đã trở thành một người đàn ông mà bất cứ người đàn bà nào cũng mơ ước. Mới đầu thì tôi thấy đây là tuyệt nghệ của cuộc sống. Trung bình bốn hay năm lần một đêm anh đã làm tôi đê mê tới tột đỉnh chưa từng thấy. Nhưng dần dần tôi thấy như đang sống trong một cơn ác mộng vì không đêm nào tôi có thể ngủ được cả. Ngoài ra anh ta chẳng muốn làm gì cả ngoài việc chỉ muốn đè tôi ra suốt ngày, bất cứ giờ giấc nào, ngày hay đêm".

Những người thân cận với Janice cho biết chỉ trong một thời gian 6 tháng mà Janice già đi khoảng 10 tuổi nữa, chị ta bảo chồng cho chị có thời gian nghỉ ngơi nhưng anh chồng bị ghiền quá nặng nên không thể ngưng được nữa. Cho nên ly dị là một giải pháp duy nhất để có thể cứu thân.

Khi biết bà vợ đòi ly dị, anh chồng Dempster lắc đầu nói: "Tôi đếch còn hiểu đàn bà ra làm sao nữa. Cho ăn ít cũng khiếu nại mà ăn nhiều cũng khiếu nại, bố ai biết đâu mà mò".

Không có nhận xét nào: