Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Bị Liệt Hai Chân Mà Lại Là Ðĩ Hạng Sang Nhất Thế Giới


Nàng Anna Van der Hoff nguyên là một vũ nữ khỏa thân tại Amsterdam, Netherlands, khi bị tai nạn liệt hai cẳng (phải dùng xe lăn) nàng tưởng rằng cuộc đời nàng coi như xong, nhưng nàng lại trở thành một gái điếm sang nhất thế giới với giá năm ngàn đô la một đêm. Chỉ có dân giầu có tại Âu Châu mới có thể rờ tới nàng và những khách chơi sộp đó lại chỉ thích nàng mới lạ. Phần lớn khách chơi đều cảm thấy thỏa mãn và họ giải thích ràng sự bất lực của cặp chân nàng tạo cho họ một cảm giác mới, một sự chiếm đoạt trước sự yếu đối khiến họ cảm thấy hứng thú hơn.

Với 26 tuổi và cứ mỗi đêm năm ngàn đồng Anna sống như một bà hoàng sang cả. Nàng làm chủ một dinh thự trên thửa đất 22 mẫu Tây, một viện bảo tàng nghệ thuật trị giá hàng triệu đô la, và một du thuyền dài 40 thước Anh. Anna nói: "Đôi khi tôi phải cấu vào người tôi để xem đây là thực hay mộng". Trước đó nàng chỉ là một vũ công khỏa thân cho một hộp đêm và vào cuối năm 1997, một trong bốn cô vũ công khác vì ghen ghét với Anna nên tạo tai nạn cho Anna té từ sân khấu cao tám thước xuống đất và tai nạn này khiến nàng bị tê liệt từ thắt lưng trở xuống. Anna nói: Tôi bị chết lịm không biết gì trong một vài phút và khi tỉnh lại tôi không còn thấy cảm giác gì ở đôi chân cả. Mọi người xúm xít xung quanh không hiểu cứ nói "chắc không sao đâu" tới khi tôi thét lên họ nới biết".

Tại bệnh viện bác sĩ cho biết "spinal cord" đã bị gẫy và Anna sẽ bị liệt đôi chân suốt đời. Sau khi xuất viện Anna rất tuyệt vọng vì phải sống bằng "welfair". Nàng cay đắng: "Tôi thù ghét cuộc đời vì cảm thấy vô dụng ,đôi khi tôi muốn chết đi cho rồi".

Thế rồi một ngày kia, khoảng tháng Ba năm 1998, Anna đang lăn xe trên đường phố và khi ngừng tại một đèn đỏ ngã tư thì có một người trung niên đến hỏi nàng "Bao nhiêu một đêm?". Anna tâm sự: "Mới thoạt nghe tôi đỏ mặt tía tai tính mắng cho anh ta một trận, nhưng chợt nhớ tôi đang nghèo túng nên tôi nhịn nhục và thầm nghĩ: kệ bà nó tới đâu thì tới".

Thế rồi hai người vào khách sạn mở cuộc ái ân và mặc dù hai chân Anna không cảm giác gì hết nhưng riêng người khách thì lại rất hứng thú và anh ta trao cho nàng một món tiền rất hậu. Từ đó Anna trở thành gái bán hoa toàn thời gian và kiếm tới bạc triệu. Có tiền Anna lo chỉnh hình để cặp giò đẹp hơn và bây giờ nàng hãnh diện nói: "Tôi không cảm thấy còn là người có tật mà là một người cũng có công việc và việc làm đó tôi làm thật tốt và tuyệt".

Không có nhận xét nào: