Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Cô Gái Quê Một Mắt Trúng Số 61 Triệu Kiếm Chồng


Cô gái quê Gina McNishe, sinh trưởng ở một nông trại tại Maghee (Miss) , chột mất một mắt, biết rằng mình không phải là một món quà của Chúa để ban cho đàn ông, nhưng cô vẫn nuôi một hy vọng một ngày kia sẽ có một chàng sẵn sàng sánh vai với cô để xây dựng mái ấm tình yêu. Bất ngờ cô trúng số một phát 61 triệu đô la, cô mừng húm và hãnh diện tuyên bố: "Hàng ngày tôi vẫn nhìn vào trong gương nhưng tôi không còn mặc cảm là cô gái trời bắt xấu nữa. Bây giờ là nữ triệu phú tôi nghĩ rằng sẽ có chàng trai hào hoa phong nhã nào đó đến chia sẻ với tôi. Chàng ta chỉ cần đối xử với tôi như đối sử với một nữ hoàng và làm cho tôi sung sướng, thật sung sướng suốt đời là dược".

Cô gái muốn chồng Gina hiện đang sống với cha mẹ trong một nông trại nuôi heo và gà vịt và bị mất một mắt phải trong một tai nạn lái máy cầy ba năm về trước. Từ đó Gina mang mặc cảm xí gái và không hy vọng kiếm được chồng. Cô gái khát tình Gina tâm sự: "Tôi không nghĩ rằng sẽ có một chàng trai nào thèm ngó đến tôi ở miền quê hẻo nánh này. Tôi nghĩ rằng tôi phải chấp nhận một sự thật là sẽ trở thành cô gái già đến suốt đời".

Trong một chuyến đi thăm thân nhân ở miền trung nước Mỹ hồi tháng 9 năm 1999. Nhân tiện mua một "lotto" không ngờ vé đó lại trúng lô độc đắc. Giana hồ hởi thuật lại: "Tôi bỏ ra hai đồng và trở thành giầu có hơn 61 triệu sau khi trừ thuế". Bố Gina hãnh diện bảo con gái quý: "Con gái cưng của bố, khi tin con trở thành nữ triệu phú được loan ra bố bảo đảm rằng sẽ có nhiều chàng đến gõ cửa để được quỳ dưới chân con".

Tuy "khát chồng" nhưng Gina vẫn tỏ ra kén trọn để tránh tình trạng gặp phải chàng trai chú ý đến tiền hơn là "yêu" nàng. Gina đòi hỏi: "Người chồng tôi muốn là phải yêu tôi thực sự. Chàng ta phải làm cho những đêm đông giá rét miền Mississipi này thành những đêm ấm áp. Chàng nào muốn chia sẻ một nửa của số 61 triệu này phải chứng tỏ bằng tình yêu, tức là yêu tôi chứ không phải yêu tiền".

Nếu ai có thể làm cho Gina vui sướng và hạnh phúc thì cứ gửi hình và diễn tả về mình về địa chỉ: "Husband Hunt" c/o Weekly World News 600 East Coast Ave. Lantana, Fla. 33464-0002 thì thư sẽ được chuyển đến Gina, nhưng nếu không được phỏng vấn thì hình cũng không được trả lại.

Không có nhận xét nào: