Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Chủ Nhà Hòm Giết Vợ Rồi Giấu Xác Vợ Vào Quan Tài Của Khách Hàng

"Xác nạn nhân, là Exelee 28 tuổi vợ của ông Villella, chủ nhà hòm, được tìm thấy trong quan tài của bà Hutchinson" Đó là lời xác nhận của ông biện lý Raul Zambrand. Sau khi điều tra câu chuyện xẩy ra như sau:

Đêm 5 tháng 8, ông Villella dùng dao đâm vợ chết trong khi vợ đang ngủ. Mặc dù tay chân đẫm máu nhưng Villella không hốt hoảng mà tính toán một giải pháp thần tình. Nhân xác bà Hutchinson chết từ miền Bắc nhưng thân nhân chuyển về chôn ở Florida và dự trù được an táng vào ngày 9 tháng 8. Vì để lâu như vậy nên quan tài không có mở nắp để thăm viếng và không những chính Villella sẽ là người phụ trách việc an táng này mà ông còn là người ra phi trường nhận quan tài bà Hutchinson mang về nhà hòm. Đây là một dịp may cho Villella.

Villella bèn cậy nắp quan tài bà Hutchinson thẩy xác vợ vào đó và hàn nắp lại. Vài ngày sau Villella phụ trách việc an táng bà Hutchinson trước thân nhân của bà già này tại nghĩa trang Deltona Memorial Garden. Chuyện phi tang như vậy thật là quá hoàn hảo. Thế nhưng khi thấy con gái tự nhiên biến mất mẹ vợ của Villella báo cáo với cảnh sát và lẽ dĩ nhiên cuộc điều tra phải được thực hiện và đã khám phá ra sự thật nhờ chi tiết là hai vợ chồng Villella không được thuận hòa hạnh phúc. Villella đã bị tống giam chờ ngày ra tòa.

Không có nhận xét nào: