Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Trói Vợ Lại Rồi Vác Ra Toà


Chuyện xẩy ra ở Phoenix, Arizona. Anh chàng Robert Horton muốn bà vợ Belinda phải ra hầu tòa chứ không được bỏ trốn nên đã dùng "duct tape" trói bà vợ lại tròn như đòn bánh tét và vác tới tòa. Cả tòa sửng sốt chứng kiến bà Belinda bị quấn tape từ đầu gối trở xuống tới bàn chân và hai tay bị quấn cứng ngắc vào người nằm quay đơ như khúc gỗ. Chưa hết một khúc tape quấn ngang mồm Belinda để bà khỏi la lối nhưng nhìn cặp mắt bà thì ai cũng thấy nó tóe lửa.

Chuyện xẩy ra là Belinda đánh nhau với cảnh sát nên bị bắt, ông chồng đóng tiền thế chân nên tòa cho bà ta tại ngoại. Thám tử Tony Morales cho biết: "Thế nhưng đến ngày phải ra hầu tòa thì Belinda cho biết bà sẽ không thèm ra hầu tòa. Mà nếu Belinda không ra hầu tòa thì coi như món tiền thế chân đi đoong nên Horton phải bắt vợ ra tòa bằng bất cứ cách nào". Và cách chắc chắn nhất mà Horton dùng là trói quách vợ lại, liệng lên xe ven chở tới tòa.

Cảnh sát ở tòa mới đầu ngạc nhiên khi Horton vác vợ vào nhưng sau đó biết là vợ chồng nên đã không bắt Horton mà chỉ cởi tape cho Belinda để bà ta hầu tòa. Rất may mắn là Belinda đã được tòa tha bổng.

Không có nhận xét nào: