Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Vụ Chỉnh Mông Ðít Ðầu Tiên Của Thế Giới



Đã nhiều năm, đít xẹp Judi Farsle, một nội trợ 34 tuổi, ở thành phố Darien (Conn) mơ ước có một cặp mông tròn trịa quyến rũ. Nhờ khoa học tiến bộ mà nay ước mơ của Judi thành sự thật. Bây giờ nàng ta có một cặp mông mới tròn trịa quyến rũ hớn hở cho biết: "Không phải chỉ có mình tôi yêu cặp mông mới "sexy" của tôi mà chồng tôi cũng vậy. Chàng ta cứ bảo tôi lượng tới lượn lui, xoay bên này, xoay bên khia để chàng ta ngắm".

Y sĩ đã mất 7 giờ đồng hồ để giải phẩu và thay thế cặp mông của Judi bằng một cặp mông đẹp hơn của một người chết tặng lại. Cặp mông được tặng là của một cô gái người mẫu thời trang áo tắm 19 tuổi. Cô ta bị chết trong một tai nạn chạy "ca-nô" và các bộ phận trên thân thể của cô ta được tặng vào viện dự trữ để cho những người khi cần thiết.

Bác sĩ thẩm mỹ người Anh, Brian Roverson giải phẩu cho Judi 4 lần trong tháng Ba tuyên bố: "Đây là cuộc giải phẩu đầu tiên trên thế giới đã dùng phương cắt hết cặp mông cũ để ráp vào một cặp mông mới".

Còn Judi thì rất vui mừng vì từ nay không còn mặc cảm với cặp mộng phẳng như cái bàn để ủi quần áo. Judi tâm sự: "Khi còn ở trung học, tôi thấy những cô gái cùng lứa cứ ngày càng nẩy nở phát triển, còn mông của tôi thì cứ y nguyên. Đôi khi có người nhìn từ đằng sau họ cứ tưởng tôi là con trai. Khi tôi 30 tuổi thì mông tôi cũng chỉ nhỉnh hơn một tí thôi, nghĩa là vẫn phẳng so với lứa tuổi của tôi". Judi đã đi thảm khảo với bác sĩ thẩm mỹ để bơm nhưng nàng bị bệnh di ứng nên bác sĩ khuyên không nên làm.

Cho nên bác sĩ khuyên Judi nên giải phẩu và tên nàng được ghi trong list chờ đợi. Rồi khi được thông báo có cặp mông phù hợp với cơ thể nàng Judi liền bay qua Luân Đôn để được giải phẩu. Cuộc giải phẩu ghép mông không để lại sẹo hay dấu vết mà cho Judi một vòng mông 36 phân Anh (inch) nhẵn nhụi mịn màng.

Bây giờ Judi đi ra phố chỉ thích mặc quần Jean bó sát hay váy ngắn để phô diễn cặp mông và hãnh diện khi nghe được những tiếng huýt gió hay những cái nhìn lõ con mắt của những ông thích ngắm... mông.

Không có nhận xét nào: