Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Cặp Vợ Chồng Ly Dị Rồi Lấy Nhau Trở Lại 12 Lần

Chàng Howard Prantel và chị "ex-wife" Martha ở thành phố Philadelphia (PA) phá kỷ lục thế giới về hợp tan: Ly dị 12 lần rồi lại thành hôn trở lại và lần thành hôn trở lại lần thứ 12 mới thực hiện vào tháng 2 năm 2000. Hai người làm phép cưới lần đầu năm 1962, sau đó cặp này ly dị và thành hôn trở lại năm 1964, 1967, 1969, 1973, 1975, 1978, 1981, 1984, 1988, 1993, 1997 và năm 2000.

Howard, một thư ký sở hỏa xa 56 tuổi tiết lộ: "Chúng tôi ly dị rồi lại thành hôn trở lại và không ngờ đã được ghi vào: "Guinness Book of Record". Khi sống với nhau chúng tôi đã có những trận cãi nhau kịch liệt nên chúng tôi phải ly dị. Rồi qua một vài tháng chúng tôi cảm thấy cô đơn nên lại gặp nhau và cảm thấy không thể xa nhau nên lại làm lễ cưới. Thế rồi sau khi làm lễ cưới chúng tôi lại cảm thấy không thể sống chung dưới một mái nhà được nên lại ly dị. Nhưng sau khi ly dị chúng tôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau được nên lại kết hôn trở lại.

Lần thành hôn trở lại thứ 12 này, "cô dâu" Martha đòi làm đám cưới thật "romantic" trong một nhà nguyện nhỏ và tiết lộ: "Chúng tôi đã tổ chức đủ kiểu lễ cưới, nào là thật giản dị, chỉ có ông thị trưởng chứng kiến, đến lễ cưới long trọng trong đại giáo đường. Chỉ có trong nhà nguyện là chúng tôi chưa làm mà thôi.

Cứ mỗi khi cặp này sống chung trở lại thì cuộc sống chung ấy gặp trở ngại khó khăn khiến cho đời họ thật phức tạp. Họ có với nhau bốn mặt con và có nhà cửa đàng hoàng. Nhưng chi phí luật sư cho các cuộc ly dị đã làm cho cuộc sống của họ càng khó khăn thêm. Howard hiện còn nợ $23,000 tiền luật sư và Martha còn nợ $12,800 tiền luật sư.

Phần lớn bạn bè của cặp này đều ngoảnh mặt vì cảm thấy ngượng ngập về lối sống lứa đôi của Howard và Martha. Chị Martha cay cú: "Khi chúng tôi ly dị bạn bè đều chia sẻ những khó khăn trong đời chúng tôi. Nhưng khi chúng tôi thành hôn trở lại họ lại khó chịu. Thật là lạ. Những người thân, ngay cả con cái chúng tôi cũng không thích là nghĩa làm sao?"

Không có nhận xét nào: