Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Thọ Thai Với Người Chết


Lấy tinh trùng của chồng đã chết ba ngày lưu trữ để vợ thụ thai sau này.

Chị Angela LaMaida góa chồng 15 năm về trước nhưng có một kỷ niệm khó quên là đứa con gái được sinh trong một tình trạng khác thường. Hồi đó Mario, chồng Angela, là một quân nhân trẻ rất thương yêu vợ và mong có con với người vợ chàng yêu dấu. Nhưng năm 1984 Mario chết ở tuổi mới 20 và Angela rất hối tiếc là đã không kịp có con với Mario theo ước vọng của chồng.

Angela thuật lại: "Sau khi chôn chàng ba ngày tôi đọc một bài khảo cứu nói rằng có thể lấy tinh trùng của người chết đem dự trữ nuôi dưỡng rồi có thể cấy vào buồng trứng của người đàn bà để thụ thai. Tôi thấy chuyện khó có thể thực hiện nhưng tôi yêu chồng tôi quá nên tôi cố thử".

Chuyện Angela muốn làm gặp sự phản đối của giới chức y tế tiểu bang nhưng nàng vẫn yêu cầu quật mồ chồng để lấy tinh trùng của Mario mang lưu trữ. Angela cho biết: "Tôi cầu nguyện hàng ngày và ước mong kỹ thuật này có thể thỏa mãn nguyện vọng của tôi. Và ba năm trước đây, năm 1996, khi tôi 32 tuồi tôi được chọn là người đàn bà đầu tiên thử nghiệm chuyện thụ thai này. Bác sĩ lấy tinh trùng đã lưu trữ 12 năm của Mario cấy vào buồng trứng của tôi. Mặc dù bác sĩ không bảo đảm sẽ thành công và ngay chính tôi cũng không đặt nhiều hy vọng, nhưng chúa đã ban phước cho tôi".

Ngày 27 tháng năm 1997 Angela sinh một con gái nặng 7 cân nàng đặt tên là Maria để gần gũi với tên người chồng quá vãng. Maria bây giời đã ba tuổi, giống bố như hệt, mạnh khỏe và bình thường. Angel hiện làm thư ký cho một tiệm bán thuốc tây thường nói: "Tôi cám ơn chúa hàng ngày và không lúc nào mà tôi không nghĩ đến chồng tôi. Nếu chàng biết tôi đã thực hiện được ước vọng của chàng thì chàng sẽ hãnh diện vì tôi biết bao nhiêu".

Không có nhận xét nào: