Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Em Bé Ba Tuổi Trong Thân Xác Một Cô Gái 20 Tuổi

Chuyện xẩy ra tại Denver, Colorado. Em bé Creta Strugle khi được 3 tuổi bị thương trong một tai nạn xe hơi năm 1982; tai nạn này ông bà nội của Creta tử nạn còn em thì sống xót nhưng ở trong tình trạng "coma", nhưng não bộ của em Creta vẫn không chết. Sau 17 năm, ngày 21 tháng 12 năm1999, Creta bỗng dưng tỉnh lại. Thân xác lúc này của Creat là cô gái xinh đẹp của tuổi 20.

Bác sĩ Hans Jenken, người Thụy Sĩ, gọi trường hợp bất thường này là "Một cô gái xinh đẹp của tuổi hai mươi nhưng tâm hồn vẫn thơ ngây vô tội của em bé 3 tuổi".

Ông giám định và cho biết: "Cô Creta thông minh, học hỏi nhanh nhưng phải mất một thời gian để được dậy và hướng dẫn vào thế giới người lớn. Bây giờ cô cần được trông nom thường xuyên như một em bé 3 tuổi. Sẽ có rất nhiều người lợi dụng tình trạng thơ ngây của cô, và cô sẽ tin bất cứ điều gì của bất cứ ai nói với cô".

Cha mẹ Creta cho biết họ không bao giờ để cô đi đâu một mình ngoài công cộng. Bà mẹ cho biết: "Một lần tôi dắt Creta đi thương xá và để cháu ngồi một mình ở bàn ăn của một quán để đi lấy pizza, khi tôi trở lại đã thấy Creta đi theo mấy cậu trai ra cửa thương xá". Bà khám phá ra rằng mấy cậu trai đã bảo creta đi về nhà với họ để có "some fun" và cháu chẳng có cảm nghĩ gì về vấn đề người ta lừa lọc gì cả. Creta đã được giám định để ghi danh vào trường học mẫu giáo và cô Creta không cảm thấy lạc lõng trong thế giới của các em học sinh lớp 1. Nhưng khi Creat đi ra khỏi xe "bus" thì có hàng tá cậu trai đi theo để nói chuyện với Creta hầu dụ dỗ lợi dụng sự thơ ngây của cô ta. Mọi người đều biết về tình trạng của Creta nên có một chàng đã nói với cô rằng hắn là bác sĩ và muốn Creta theo hắn về nhà để khám tổng quát, thế là Creta tin những gì anh ta nói. Mẹ Creta nói: "Chúng tôi phải trông chừng Creta từng bước đi nước bước". Bác sĩ Han Jenken sẽ viết một phúc trình đầy đủ về trường hợp của Creta.

Không có nhận xét nào: