Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2007

Mê Cung Sex Chốn Văn Phòng


Nhiều chuyện khó tin nhưng có thật ngày một lan tràn trong nếp sống sa đọa của giới trẻ, giới sồn sồn, giới già cúp bình thiếc tại Việt Nam. Trang báo điện tử www.moc...com đang là một hiện tượng trong giới công chức, nhân viên văn phòng. Dưới vỏ bọc là một diễn đàn giáo dục thanh thiếu niên đời sống tình dục lành mạnh, diễn đàn này đang ngày ngày công khai cổ xuý cho lối sống thác loạn của giới trí thức ham săn tìm của lạ.

Độc giả chủ yếu và thường xuyên của diễn đàn này tập trung tại một số tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Saigon, Hải Phòng, Đà Nẵng… Hầu hết họ là công chức, nhân viên văn phòng.

“Xin số Hà Nội hàng xịn xịn chút (ký tên - mốc SG đang công tác ở HN)”. “Check hàng ở Thái Nguyên, anh em nào hay đi công tác Thái Nguyên thì vào đây”.

“Hàng ở Yên Bái dành cho bác nào đi công tác Yên Bái”. “Tôi sắp đi công tác Nghệ An - Hà Tĩnh nếu anh em nào có địa chỉ xin chỉ giáo”.

“Có pác nào có nhu cầu khi đi du lịch ở Phan Thiết - Mũi Né?”. “Thèm gái Vũng Tàu quá”.

Những dòng nhắn gửi dạng này xuất hiện nhanh nhản trên diễn đàn.

Đằng sau mỗi lời nhắn là vô số lời chỉ giáo của các thành viên khác với lời lẽ rất dung tục.

Nhờ đó, tuy ra đời chưa lâu nhưng www.moc...com đang thực sự là cơn sốt trong giới công chức ham tìm của lạ.

Do điều kiện công việc, Nguyễn Ngọc Q. - nhân viên một ngân hàng quốc doanh - thường xuyên có những chuyến công tác tỉnh xa.

Q. không ngần ngại khoe một cuốn sổ tay bí mật mà theo cậu ta là rất đáng đồng tiền bát gạo, trong đó có ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa điểm hành nghề của gái mại dâm tại hầu hết các tỉnh phía Bắc.

“Gần như đã thành một thói quen, mỗi khi có chuyến công tác tỉnh ngoài, việc đầu tiên của em là viết một comment lên diễn đàn www.moc...com, nhờ những anh em trên đó cung cấp vài em hàng. Tất cả đều nhanh và miễn phí. Bạn bè em nhiều đứa cũng có thói quen này”, Q. hào hứng khoe.

Cũng là một khách hàng ruột của diễn đàn nhưng Linh, nhân viên của một công ty máy tính, lại dành phần lớn thời gian để đóng góp cho chuyên trang Nhật ký mây mưa - nơi các moc (tên gọi riêng của những thành viên trên diễn đàn) kể lại những câu chuyện, kinh nghiệm tình dục của chính mình.

Thực tế, đây là những câu chuyện đồi truỵ được kể dưới hình thức tự sự của chính các thành viên nên rất kích thích sự tò mò của người đọc.

Đắt khách không kém là chuyên mục Moc... Plaza - chuyên cung cấp địa chỉ bán băng đĩa đồi truỵ, vật dụng thoả mãn sex, và hàng trăm các account chùa để truy cập những trang web đồi truỵ.

Đáng sợ hơn, các admin còn mở hẳn một chuyên mục dành riêng cho giới nữ.

Sự phức tạp, nguy hiểm và độc hại của diễn đàn này quả thật rất đáng sợ vì nó đang hàng ngày len lỏi vào chốn cơ quan văn phòng, ăn mòn đạo đức, suy nghĩ và lối sống của một bộ phận giới trí thức.

Một con số giật mình: chỉ tính từ ngày 13 đến 21 tháng 3/2007, con số thành viên của diễn đàn www.moc...com đã tăng thêm 2.000 người, nâng tổng số thành viên chính thức của diễn đàn lên hơn 100 ngàn người.

Thậm chí, để quảng bá tên tuổi của mình, diễn đàn này thường xuyên tổ chức họp mặt thành viên, mà cuộc họp mới đây nhất diễn ra hôm 3 tháng 2 vừa rồi.

Những chuyện sex ảo lại có cơ hội mang ra bàn tán ngoài đời thực, biến thái khôn lường của thị trường sex đen.

Không có nhận xét nào: