Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2007

Karaoke "Chơi" Tới Bến


Được khuyến khích là "không mặc áo lót", các cô gái karaoke khá khêu gợi và dùng ngay "vốn tự có" để kích dục và mớm lời đưa khách về bãi đáp hoặc “giải quyết” ngay tại chỗ với giá từ 200-300 ngàn đồng.

Tiếp viên trong quán Karaoke

Đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1), Nơ Trang Long, Nguyễn Văn Đậu, Lê Quang Định, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bùi Đình Túy (quận Bình Thạnh), Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi (quận 5)… có những đoạn đường rất ngắn nhưng được mệnh danh là điểm chơi bời bởi sự xuất hiện của hàng chục nhà hàng, karaoke "đen", sử dụng tiếp viên nữ trẻ trung, ăn mặc hở hang, khêu gợi…

Đặc biệt, hầu hết ở các điểm karaoke "đen" mà chúng tôi có dịp thâm nhập thực tế, đều khuyến khích tiếp viên không mặc quần áo lót (?).

Một buổi trưa thứ ba, dù không phải là ngày rảnh rỗi, nhưng khi đến nhà hàng karaoke V, nằm trên đường Trần Quang Khải (quận 1), chúng tôi khá bất ngờ vì lượng xe gắn máy đông đúc bên trong và phía trước cửa. Một thanh niên có lẽ là nhân viên hỏi chúng tôi:

- Anh đi mấy người? Có lấy phòng hát karaoke không?

Ra vẻ không hiểu. Anh bạn tôi hỏi:

- Vậy là sao?

- Có nghĩa là anh chỉ cần em út phục vụ bia bọt, không cần hát karaoke thì có phòng riêng. Nếu hát karaoke thì có phòng để hát karaoke… Anh thanh niên đáp lời và dẫn chúng tôi bước lên lầu. Đi ngang một vài phòng, chúng tôi nghe rõ tiếng người đùa giỡn, hát karaoke, bên trong thì chỉ có ánh sáng mập mờ phát ra từ chiếc tivi…

Vào phòng karaoke, sau khi điều chỉnh âm lượng, bật máy karaoke và chỉnh ánh sáng đèn trong phòng cho mờ mờ ảo ảo, nhân viên nam nhanh nhảu bước ra ngoài và dặn dò khi đã được anh bạn tôi dúi vào tay tờ giấy bạc 20 ngàn đồng nhờ kiếm giúp hai em phục vụ ngon lành:

- Hai anh đợi năm phút, em sẽ gọi hai em đào đẹp nhất, trẻ nhất đến phục vụ hai anh…

Tôi và anh bạn nhìn nhau cười, chưa kịp trao đổi gì thêm, thì đã thấy hai cô gái trẻ trung, khá xinh xuất hiện mở cửa phòng và nhanh nhẹn bước vào trong, bước đến ngồi cạnh và hỏi chúng tôi uống gì…

Nháy mắt bằng lòng với hai cô gái trẻ đẹp, anh bạn tôi gọi bia Heineken và khô mực nướng… Khi bia, mồi mang đến đầy đủ, hai cô gái liên tục rót bia, cụng ly và tu ừng ực khiến tôi lạnh cả người. Hai cô gái rất thoải mái trong việc chiều chuộng khách. Dù cố tình tránh né, nhưng tôi vẫn bị hai cô gái ép buộc cụng ly liên tục…

Rời khỏi điểm karaoke trên, tôi hiểu được hình thức hoạt động biến tướng ở đây, tiếp viên nữ và khách sẽ say xỉn. Trong thời gian đó, các cô gái dùng đủ mọi cách để thực hiện hành vi kích dục và mớm lời đưa khách về bãi đáp, giải quyết nhu cầu sinh lý tại chỗ với giá từ 200-300 ngàn đồng, tùy theo thỏa thuận giữa hai người.

Theo lời của một số tiếp viên nhà hàng karaoke "đen", số tiền ấy sẽ trích lại từ 50-100 ngàn đồng để má mì quản lý và chi phí ngoại giao.

Không thể… bài trừ ?

Thời gian qua, dân chơi ở Sài Gòn không ngớt bàn tán trước việc tồn tại "như đinh đóng cột" của một số điểm nhà hàng, bia ôm, karaoke "đen". Bởi trước đó không lâu, những điểm này đã từng bị lực lượng Công an bắt quả tang vì hành vi mua bán dâm và tổ chức mua bán dâm, nhưng đến nay vẫn tồn tại, công khai hoạt động.

Nổi bật trong làng karaoke "đen", nhà hàng bia ôm… ở quận Bình Thạnh, dân chơi thường nhắc đến nhà hàng H.M., nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu có hàng chục tiếp viên váy cực ngắn, ăn mặc hở hang... Nhà hàng H.M. từng bị công an bắt quả tang khi tiếp viên nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm cùng khách.

Chẳng riêng gì điểm nhà hàng bia ôm H.M. kể trên, tại điểm bida Q.Q., từng bị cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đình chỉ kinh doanh do hoạt động quá giờ quy định, có hàng chục thanh niên nam nữ nhảy múa điên cuồng vì say thuốc lắc… Nhưng chẳng rõ lý do gì, các điểm kinh doanh sai phạm nói trên vẫn hoạt động bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra...

Không có nhận xét nào: