Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2007

Cindy Chấp Nhận Làm Tình Nhân


Chia tay mối tình đầu với chàng trai Việt Nam (trước khi chuyển đổi giới tính), hiện nay, Cindy Thái Tài đã tìm được hạnh phúc với một doanh nhân người Đức. Người đẹp cho biết rất muốn kết hôn nhưng vì không thể làm giấy hôn thú tại Việt Nam nên mãi mãi chấp nhận vai trò "tình nhân".

Cindy tiết lộ "anh ấy" là một doanh nhân người Đức, làm việc tại Việt Nam, là người tình thứ hai trong đời, nhưng là người yêu đầu tiên kể từ khi cô trở thành một người phụ nữ. "Anh ấy đã cho tôi tất cả những hạnh phúc của một gia đình", cô nói. Cách đây 1 năm, họ quen nhau trong một lần đi vũ trường. Giữa hàng chục cô gái đi cùng, ấn tượng của chàng về "nàng" là: "Một cô gái cao, khỏe mạnh và đôi mắt nói lên nhiều điều, trông không giống người Việt Nam lắm".

Còn trong mắt của Cindy, người cứ mãi nhìn cô trong đêm ấy rất đàn ông và lịch thiệp. Họ dần quen và hiểu nhau nhiều hơn qua tin nhắn và những cuộc điện thoại hàng ngày và nhiều lần đi chơi cùng sau đó. Hai người quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau một tháng hẹn hò. "Tôi không phải là một cô gái trẻ nữa, ở tuổi đã đủ chín chắn để suy nghĩ và quyết định đâu là người mình sẽ gắn bó trọn đời, nên mọi việc diễn ra trong thời gian không lâu. Tôi linh cảm được rằng đây sẽ là người cho mình hạnh phúc trọng đời", cô nói.

Cindy tâm sự khi đến với nhau, vị doanh nhân người Đức không hề biết cô từng chuyển đổi giới tính. Sau một thời gian, khi quyết định tiết lộ sự thật về mình, "người đẹp" đã thẳng thắn rằng: "Mình có thể chia tay nếu anh thấy không ổn". Tuy có có bị sốc ban đầu, nhưng sau đó "người ấy" đã nói: "Anh thấy em chẳng có gì giống anh cả". Họ tiếp tục đến với nhau như những đôi tình nhân bình thường khác và sống hạnh phúc đã hơn một năm.

Gần đây, trong một lần đôi tình nhân vào nghỉ ở một khách sạn lớn của Saigon, nhân viên lễ tân vốn biết Cindy là người chuyển đổi giới tính, đã cảnh báo với người yêu cô rằng: "You must be careful about her" (Anh phải cẩn thận với cô này). Bạn trai của Cindy đã im lặng và nói với người yêu rằng sẽ không bao giờ trở lại khách sạn đó nữa. Riêng "người đẹp" rất buồn: "Tôi đã công bố chuyện giới tính của mình để mọi người có cách nhìn rõ ràng và cảm thông. Tại sao lại đào bới quá khứ của người khác như thế".

"Tôi luôn mơ ước đến một đám cưới, được thể hiện vai trò làm vợ như những người phụ nữ bình thường khác, nhưng rất tiếc có lẽ sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra", Cindy nói. Chị xác định sẽ mãi mãi an phận với vai trò tình nhân. Hiện nay, doanh nhân người Đức không còn ở Việt Nam dài hạn, nhưng vẫn tranh thủ những chuyến công tác để ở cạnh người yêu, trung bình một tháng anh sang Việt Nam một lần.

ngocanh

Không có nhận xét nào: