Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Chuyện phim DATE MOVIE

Julia Jones:
Alyson Hannigan
Grant Funkyyerdoder:
Adam Campbell
Roz Funkyerdoder:
Jennifer Coolidge
Hitch: Tony Cox
Bernie: Fred Griffin
Frank Jones: Eddie Griffin
Andy: Sophie Monk
Đạo diễn Aaron Seltzer.

Nguyễngọchấn

Date Movie là một cuốn phim bị các nhà phê hình chê thậm tệ, nội dung lãng xẹc, diễu dở và ngôn ngữ nham nhở.

Julia Jones (Alyson Hannigan) là cô bé phì lũ không có lấy một chàng trai nào thèm để ý tới. Đã mập lại vụng về chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Julia tìm đến thày lùn phù thủy để nhờ thày tìm cho một tấm kép. Hitch (Tony Cox) dạy cho Julie vài chiêu nhưng khi gặp con trai là cô ngớ ra và làm nhiều chuyện lố bịch khiến cho các chàng chưa xáp vô đã chạy té re. Cuối cùng không hiểu sao thày Hitch lại ếm bùa yêu chi đó mà có một chàng trai thích Julia. Đó là Grant Funkyerdoder (Adam Campbell).

Grant sinh trưởng trong một gia đình quái lạ bố mẹ rất bụi đời từ ngôn ngữ đến đời sống. Grant trở thành hippy choi choi lúc vi thành niên, để đầu tóc chờm bờm, giả gái chính hiệu gay.

Gia đình Julie cũng không hơn gì, ông bố kể gia phả ba đời thi tới đời thứ tư Julie mang 6 dòng máu, từ ÂÁn, Phi châu, Ý đến Hy lạp do gió nếp sống gia đình này mang đủ 6 cá tính của từng dòng máu.

Grant gặp Julie khi cô nàng mới đựợc thày phù thủy Hitch làm phép thu gọn người lại, trông nhẹ nhàng hơn và xinh gái hơn. Chàng cảm thấy hạp nhãn bèn đưa Julie về trình diện với bố mẹ, cuộc ra mắt tạo ra những trò nham nhở của gia đình Funkyerdoder. Bà Roz Funkyerdoder (Jennifer Coolidge) nói năng cực kỳ xà bát. Ông bố Bernie hoàn toàn thụ động, ai muốn làm gì thì làm. Gia đình nhà trai rất lè phè giúp cho Julie nhẹ nhàng hơn.

Nhưng, rắc rối cuộc đời đến khi Andy xuất hiện. (Andy (Sophia Monk) là cô gái rất sexy tuyên bố là bồ cũ của Grant, cô nói đã hứa hôn với Grant nhưng rồi bỗng dưng chàng bỏ đi Hippy và trở thành Gay. Nay được tin Grant trở về cô đến nhận lại. Grant nói chuyện ngày xưa đã hạ màn nhưng cô nàng vẫn cứ đếnkhêu gợi và thả dê. Andy không buông tha dù biết chàng đã hứa hôn với Julie.

Thế rồi ba người chạm trán nhau. So bề nhan sắc Julie hãy còn kém xa nhưng duyên tiền định, chàng nhất quyết cự tuyệt với Andy. Khi người đàn bà không được yêu sẽ trở thành kẻ thù, Andy tìm cách phá đám cuộc tình của Grant và Julie. Nhưng Julie luôn luôn phải cầu cứu tới thày phù thủy Hitch, thày hóa giả được nhiều chuyện bế tắc. Julie phải chiến đấu với Andy cả lý trí lẫn sức vóc, kiếm cung. Cuối cùng Grant và Julie cũng thành chồng vợ. Giòng họ Julie thêm một nguồn gốc mới nữa "Armenian".

Chuyện phim không có gì để kể ngoại trừ những đối thoại tục và những cảnh diễu rất nhố nhăng, xem xong tức cành hông, thế mà người Mỹ vẫn ùn ùn kéo nhau đi coi và cười sằng sặc.cnn/

Captions

Date Movie 1: Julie Jones là một cô gái trời bắt xấu, vừa mập vừa thô kệch làm đủ điều vẫn không sao có một chàng kéùp.

Date Movie 2: Thày phù thủy Hitch phải ra tay giúp là bùa yêu để Julie có được một anh bồ.

Date Movie 3: Gia đình Julie mang nhiều dòng máu khác nhau, bố mẹ cô sống rất quái lạ.

Date Movie 4: Thày phù thủy đưa đẩy tới với Julie, Grant, một chàng nửa trai nửa ngợm.

Date Movie 5: Bố mẹ chàng cũng xà bát không giáng ai, nên rất môn đăng hậu đối.

Date Movie 6: Julie lại chạm trán tình địch, người yêu cũ của Grant, Andy rất sexy và luôn luôn tỏ ra khêu gợi.

Date Movie 7: Julie phải chiến đấu với tình địch bằng cả lý trí lẫn kiếm cung.

Date Movie 8: Cuối cùng nồi nào đắp vung nấy, Hai người thành vợ chồng, thêm một dòng máu mới.




Không có nhận xét nào: