Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Cà Phê "Anh Ơi"... Em Nè


Nhiệm vụ” chủ yếu của các cô phục vụ tại các quán cà phê “võng” ở Long An là “kéo” khách vào trong, thực hiện hành vi kích dục. Nếu khách có nhu cầu “vui vẻ” thì phải trả từ 150.000 - 200.000 đồng. “Bãi đáp” là khách sạn gần đó.

Có lợi thế nằm ven QL1A, hàng loạt quán cà phê “võng” giải khát trên địa bàn tỉnh Long An là điểm dừng chân lý tưởng của khách đi đường, nhất là vào các ngày nghỉ cuối tuần. Từ đó, loại hình cà phê giải khát có "em út" có xu hướng phát triển.

Chỉ qua một đoạn đường ngắn, chúng tôi đếm được gần 50 quán cà phê hoạt động kích dục và chủ yếu ở xã Long Hiệp, Thạnh Đức, Nhựt Chánh (huyện Bến Lức), xã Bình Thạnh (huyện Thủ Thừa)...

Điểm cà phê D "kỳ cựu"
Ở ấp 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, Long An chỉ một đoạn đường ngắn khoảng 200m nhưng có đến gần chục quán cà phê, sử dụng 4 - 5 tiếp viên nữ trẻ, tuổi đời từ 17-22, là những cô gái thôn quê, đến từ Bến Tre, Gò Công Tây, Gò Công Đông (Tiền Giang).

Trang phục các cô gái sử dụng rất đơn giản, tiện lợi, áo bà ba, đồ bộ, đồ ngủ, hoặc quần jean, áo thun... công việc chủ yếu mà các cô gái phải làm mỗi ngày là lôi kéo khách vào trong, thực hiện hành vi kích dục, giá 60.000 đồng. Nếu có nhu cầu mua bán dâm thì giá cả dao động từ 150.000 - 200.000 đồng ở khách sạn gần đó.

Thuộc dạng nổi đình nổi đám và "kỳ cựu" nhất trong làng cà phê kích dục, mại dâm trá hình dọc tuyến QL1A huyện Bến Lức là hai quán cà phê do hai chị em làm chủ kinh doanh, chỉ cách nhau chừng 50m.

Thời gian trước, quán có treo bảng hiệu là "D", sau này thì bỏ luôn bảng hiệu, trong quán lúc nào cũng 4-5 cô gái trẻ trung, xinh xắn phục vụ khách đi đường, bất kể lạ quen gì cũng được các cô gái mời gọi...

Một chiều cuối tuần, tôi và người bạn ghé vào quán cà phê D, bạn tôi nói nhỏ: "Các em ở đây biết chìu chuộng lắm...". Khi cô gái bước đi lấy nước ngọt, bạn tôi cho biết, chủ quán thường xuyên tuyển tiếp viên mới và hoán đổi tiếp viên giữa hai quán.

Điểm cà phê D mà chúng tôi đến, có khuôn viên khá rộng, nhiều chiếc võng đung đưa mắc vào cây trứng cá. Quán này là của người chị, luôn làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi nhờ cung cách phục vụ "tận tình" của đội ngũ tiếp viên nữ trẻ đẹp.

Quan sát, tôi thấy có 5 tiếp viên nữ. Một cô gái tên Th. mới 17 tuổi, phục vụ ở bàn chúng tôi, nói: "Nhà em ở gần nhà vợ anh chủ quán, mới đến đây làm hồi dịp lễ, trung bình mỗi ngày tụi em cũng được 4 - 5 tua khách, thứ bảy, chủ nhật thì cả chục tua lận đó...".

Khi tôi hỏi đến tiền lương, cô gái cười ngặt nghẽo, nói: "Tụi em ở đây không ai có lương cả. Mỗi tháng tụi em phải nộp lại 300 ngàn đồng cho vợ chồng anh D".

Thấy chúng tôi hỏi chuyện đã lâu mà chưa đả động gì đến việc vào trong, Th. giục: "Hai anh vào trong vui vẻ đi, thích cô nào thì anh cứ gọi, tụi em ở đây đều có tay nghề phục vụ các anh đều quên cả lối về...".

Trong lúc trò chuyện, chúng tôi nhìn thấy có gần chục khách ra vào, người đi xe tải, xe du lịch đời mới, xe gắn máy các loại đều có. Hầu hết khách vừa ngả lưng xuống võng vài phút là được mời vào trong cùng một cô gái...

Tắm chung ở... khách sạn
Sau một vòng thị sát và thâm nhập vào các quán cà phê kích dục, ổ mại dâm trá hình ở xã Long Hiệp, chúng tôi tiếp tục "hành trình" bằng cách tiếp cận hình thức mua bán dâm công khai ở các quán cà phê không tên xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức.

Tấp vào quán cà phê có diện tích khá nhỏ, bề ngang khoảng 4m, dài chừng 8m. Trong quán có ba cô gái, mặc quần vải, áo hai dây trông rất gợi tình.

Khi chúng tôi gọi nước xong và nằm võng nghỉ, một người phụ nữ ước chừng bốn mươi, có vẻ là chủ quán, lấy ghế ngồi sát tôi và nói: "Hai anh đi vui vẻ với em út đi, khách sạn N.L. gần đây nè, 130.000 đồng, tụi em bao tiền phòng. Đi chơi một lần rồi hai anh sẽ có dịp tìm đến nữa. Tụi em chơi đàng hoàng, chứ không lếu láo đâu...".

Thoáng nhìn vào trong, tôi thấy hai cô gái trẻ đang ngồi ăn xoài chấm muối và nhìn chúng tôi với ánh mắt long lanh mời gọi.

"Hai anh đi đường bụi bặm, mệt mỏi rồi, vào khách sạn nghỉ, có em út đấm bóp, tắm chung là sướng như tiên rồi còn gì nữa. Bao cao su ở khách sạn có đầy, hai anh đừng ngại...". Người phụ nữ tiếp tục buông lời mời chào.

Người bạn tôi gật gù đồng ý và chọn cô gái khá xinh, mặc áo thun đen, quần jean... Cô gái đứng lên, kéo bạn tôi ra khỏi quán. Nhìn theo hai người, tôi thấy khách sạn N.L. mà người phụ nữ nói đến chỉ cách quán cà phê chừng 20m, nên cả hai chọn cách đi bộ là quá hợp lý, ít gây sự chú ý.

Trong thời gian nằm đợi người bạn, tôi được cô gái còn lại và bà chủ quán luôn miệng mời mọc, đẩy đưa đi... khách sạn. Cả hai chỉ để tôi yên khi có một khách đi xe Dream tấp vào. Nằm gần đó, nên tôi cũng được nghe những lời mời gọi quen thuộc khi nãy...

Hiện tượng cà phê biến tướng hoạt động kích dục, mua bán dâm ven QL1A không còn là chuyện lạ. Điều lạ ở đây là dù xã hội lên án, công luận cảnh báo mối nguy hại tiềm ẩn từ những "điểm đen" cà phê (thực chất là ổ mại dâm trá hình) nhưng chúng vẫn nghiễm nhiên tồn tại và phát triển theo cấp số nhân. Dường như các "điểm đen" cà phê ấy còn có xu hướng liên kết với nhau hình thành ổ tệ nạn trong khu vực

Anh Duy - Bình Minh

Không có nhận xét nào: