Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2007

Cuộc "Mây Mưa" Phải Kể Ra...

Cuộc "Mây Mưa" Phải Kể Ra...

Tyese Cunningham (tóc đen) và Gemma Storey - hai trong số 5 cô gái gọi chịu lộ diện và kể lại cuộc vui ở nhà Ronaldo.

"Tôi quặp chân vào eo Nani và hôn. Ngay bên cạnh, Ronaldo cũng đang quấn lấy Gemma", một trong 5 cô ả có mặt ở cuộc thác loạn tại nhà ngôi sao MU tuần trước, kể lại. Hai trong số những người này mới đây đã xuất hiện trên các tạp chí.

Tối muộn hôm đó, Tyese Cunningham phải tiếp một khách hàng. Khi xong việc, cô dự định sẽ đi chơi đâu đó với bạn bè. Nhưng cú điện thoại từ công ty môi giới McKenzie khiến cô quyết định hủy bỏ tất cả. Họ thông báo có một số cầu thủ đang muốn "đổi gió".

"Tôi vội vã bận một cái váy ngắn màu xanh và vàng, bên trong diện đồ lót trắng và đen, cốt để làm nổi lên những vùng hấp dẫn", cô gái người gốc Jamaica kể lại. "Còn tôi, tôi cũng muốn trông mình tuyệt nhất có thể", Gemma nói chen vào. "Ông chủ của chúng tôi bảo nếu làm tốt thì lần sau họ có thể sẽ lại gọi cho chúng tôi".

Cùng với những cô gái khác tên là Hannah, Julia và Brandy-Lee, họ bắt taxi từ Leeds nhắm hướng ngoại ô Manchester. Đi được một quãng dài thì dừng lại. Một chiếc Mercedes xuất hiện, đưa họ đến thẳng nhà Cristiano Ronaldo. Qua nhiều lần cửa, cuối cùng 5 cô gái cũng vào được đến ngôi nhà. Họ đi vào trong phòng khách. Tiền vệ Anderson niềm nở đón họ bằng những nụ hôn lên má. Trong khi đó, Ronaldo vẫn ngồi yên trên ghế sofa và mỉm cười.

Gemma Storey năm nay 20 tuổi.

Ít lâu sau, Nani xuất hiện. Trên người tân binh MU chỉ còn độc một chiếc quần đùi. Anh tiến đến đám con gái và cợt nhả: "Tôi nóng điên lên rồi đây". Các cô gái sau đó được yêu cầu giúp các "khách hào hùng" mở Vodka và nước tăng lực Red Bulls. "Người duy nhất tôi nhận ra là Ronaldo. Tôi hỏi nhà anh có bể bơi không", Gemma nhớ lại.

Ngay sau đó, cô và Tyese trong tình trạng không mảnh vải che thân cùng Ronaldo và Nani bước ra bể bơi. "Qua biểu hiện, tôi có thể đoán là Nani đã thích mình, vì vậy tôi bước đến thẳng chỗ anh ấy", Tyese kể tiếp. "Chúng tôi bắt đầu hôn nhau. Tôi quặp chân vòng qua eo anh ấy. Khi nhìn sang tôi thấy Gemma và Ronaldo cũng đang quấn lấy nhau. Bất giác Ronaldo quay sang ra lệnh cho tôi và Gemma hôn nhau".

Khi hai cô nàng đang "diễn" trò đó thì Ronaldo đứng phắt dậy kéo Gemma vào phòng tắm. "Cô ấy có vẻ như rất thích thú. Tôi có thể nghe rõ tiếng hét của cô ấy vọng ra từ đó", Tyese nhớ lại. Bản thân cô sau đó cũng có những giây phút ân ái với Nani trong phòng xông hơi. Cả hai ở trong đó khoảng 4 hay 5 phút gì đó.

"Họ khiến chúng tôi có cảm giác bị rẻ rúng", Tyese (trái) nói. "Trong suốt cuộc vui, họ chẳng thèm nói với chúng tôi lời nào tử tế".

Sau khi "nghỉ giữa hiệp", các cô gái quay trở lại với cuộc vui. Riêng Tyese lần lượt được cả Ronaldo và Anderson lôi vào "quần thảo" trong phòng. Sau một hồi, gia chủ có vẻ như thấm mệt. Ronaldo bỏ dở cuộc vui lên phòng ngủ. Một người đàn ông liền nói như ra lệnh với các cô gái: "Hãy lấy đồ và biến đi". Sau đó anh ta gọi một người bạn lái xe đưa các cô ả về.

"Buổi làm việc" việc hôm đó, cả 5 cô gái nhận được 2.900 bảng tiền công, và 40 bảng tiền triết khấu do tiền được trả qua thẻ tín dụng. Tổng khoản tiền này không bằng một hóa đơn thanh toán rượu của một cầu thủ, trong một lần đến hộp đêm.

Không có nhận xét nào: