Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2007

Quý Ông Nâng Cấp "Thằng Nhỏ"

Vài năm gần đây, một số quý ông cũng mon men đến dịch vụ “tẩy, chống, gọt, mài...” vốn chỉ dành cho các chị. Không dừng lại ở việc săn sóc dáng vẻ bên ngoài, nhiều đấng nam nhi còn có những kiểu làm đẹp vô cùng “kinh dị” với khát khao thể hiện “bản lĩnh” đàn ông!

Tại một thẩm mỹ viện ở quận 1, Saigon, nhìn dáng “Hai Lúa sinh viên” của khách hàng, cô nhân viên lắc đầu: “Trước kia có làm nhưng giải nghệ mấy tháng nay rồi”. Nhưng khi thấy một khách hàng khác trông to béo và giới thiệu là Việt kiều muốn được “săn sóc đặc biệt” cho “cái ấy”, bác sĩ Cường của mỹ viện vui vẻ cho biết có làm dịch vụ này.

Chẳng cần sổ khám bệnh, bác sĩ mời khách vào một căn phòng kín đáo nằm phía cuối tầng trệt. Ông còn dặn dò cô y tá mang qua phòng ông máy chụp hình rồi thông báo: “Chuẩn bị khám!”. Bất ngờ trước tác phong làm việc hết sức khẩn trương của bác sĩ Cường, khách xin hoãn binh bằng cách xin ngồi tâm sự “nỗi khổ đàn ông” trước.

Sau khi nghe anh tỉ tê rằng “thiếu tự tin, muốn làm cho bằng bạn bè”, bác sĩ giảng giải về phương pháp thực hiện phẫu thuật: Dùng cái của mình bỏ vào cho mình thôi, có nghĩa là hút mỡ từ bụng đem bơm trực tiếp vào “chỗ ấy”. Ông khẳng định phương pháp này không hề gây đau đớn và sẽ giúp “cục cưng” tăng 1,5-2 cm. Bước tiếp theo là cắt dây chằng. Sau khi cắt, “nó” cũng dài thêm 1 cm nữa. Phẫu thuật xong, chỉ cần dùng thuốc bổ để mau lành, riêng “cái đó” sẽ khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên, phải thật kiên nhẫn vì mất đến vài tháng để bơm mỡ vô từ từ.

Một thẩm mỹ viện khác trên đường Trần Quý Cáp, quận Bình Thạnh, cũng an ủi quý ông kém may mắn bằng những chiêu quảng cáo “giật gân” trên trang web riêng. Đại khái nếu các ông không hài lòng với kích cỡ thì mỹ viện có thể hỗ trợ nó “đô” ra cả chiều dài lẫn bề ngang. Không chỉ dừng lại ở việc “nâng cao thẩm mỹ”, cơ sở này thòng thêm một câu đầy khiêu khích: “Đây cũng là kỹ thuật cần thiết để mang lại sự tự tin trong việc giữ gìn và tăng cường hạnh phúc hôn nhân!”.

Bác sĩ Nguyễn Thành Như, Trưởng đơn vị nam khoa Bệnh viện Bình Dân, cho biết độ dài ngắn, to bé của dương vật là do gene di truyền quyết định. Hiện nay, một số ông bị yếu, không “hoạt động” được thường tự mua thuốc thoa, xức, uống hoặc dùng dụng cụ hút với hy vọng làm cho nó “cường tráng” hơn. Những biện pháp trên chỉ là cách làm lớn tạm thời trong một thời điểm nhất định.

“Nơi ấy” một khi đã phát triển hoàn chỉnh rồi thì không phát triển được nữa, do bộ gene đã bị “khóa” lại và không có gì can thiệp được. Thế nhưng, một số người dù dương vật làm việc tốt, đã “đạt chuẩn quốc gia” rồi nhưng lại đòi “đạt chuẩn quốc tế”! Nắm bắt tâm lý này, một số nơi đã quảng cáo và nhận phẫu thuật... dù không đem lại lợi ích được bao nhiêu cho khách hàng.

Theo bác sĩ Như, người ta có thể kéo dài “cái ấy” ra thêm 2-3 cm bằng cách cắt dây treo “bộ chỉ huy” rồi lôi gốc cho nó ló ra. Cách này để lại sẹo, khó chịu, khi “phấn khởi” không thẳng được mà dễ rớt xuống. Để làm to, người ta độn bằng cách hút mỡ bụng đem bơm vào nó cho phồng lên, chứ thật ra kích thước không to thêm, nhiều khi bơm xong “nó” còn lùng nhùng không giống ai. Vài năm sau, mỡ bơm vào sẽ tan hết hoặc vón lại, đóng cục to như trứng gà, phải vào bệnh viện để mổ lấy ra. Chưa kể sau khi bơm mỡ, dương vật sẽ có dáng thân to đầu nhỏ, rất xấu.

Một phương pháp khác là mổ lấy một miếng da, vạt cân vùng đùi, bụng đem cuốn xung quanh thân “thằng nhỏ”, cũng tạo cảm giác to lên, nhưng cũng chỉ là “to mỡ” chứ không “to xương”. Đây là phẫu thuật lớn, để lại sẹo lớn, có thể bị to không đều, dày, cộm và bì bì. “Tại Bệnh viện Bình Dân chỉ nhận phẫu thuật kéo dài khi bệnh nhân bị ung thư phải cắt bỏ một đoạn, hoặc những người thật sự có bất thường chỗ ấy”, bác sĩ Như nói.

Bác sĩ Như đã gặp khá nhiều người đến khám và nhờ phẫu thuật cho to hơn, dài thêm. Trong đó đa số là thanh niên chưa có gia đình, thậm chí cả sinh viên, còn một số ít là đàn ông đã có gia đình. Lý do mà họ đưa ra chủ yếu là “cái ấy” gần đây làm cho gia đình không có hạnh phúc. Nhưng sau khi khám, bác sĩ nhận thấy chỉ có một số rất ít là bất thường, còn tất cả vẫn “đạt chuẩn quốc gia và chạy tốt”.

Hiện nay, một số ông còn quan niệm lệch lạc rằng hạnh phúc chỉ là vấn đề tình dục, vì vậy “cái đó” phải cao, to thì mới hạnh phúc. Có người được giải thích nhưng vẫn không chấp nhận mà tìm đến một số cơ sở để chích hoóc môn nam.

Không có nhận xét nào: