Thứ Năm, 12 tháng 7, 2007

Một Tá Lý Do Minh Tinh Chụp Khỏa Thân

Một minh tinh từng phát biểu: "Nếu có người muốn nhìn ngắm cơ thể tôi, đó chính là vinh hạnh của tôi. Sẽ có ngày tôi làm như vậy. Điều đó cũng không có gì là chuyện to tát cả". Vì sao các minh tinh không ngần ngại chụp ảnh khoả thân?

Lý do thứ nhất:
Động viên chồng.
Tại cúp bóng tròn châu Âu năm 2004, chín bà vợ của các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nga đã đồng loạt cùng nhau chụp ảnh khoả thân để động viên đức lang quân đạt thành tích tốt. Nhưng đội quốc gia cuối cùng vẫn bại trận 1-7 trước đội Bồ Đào Nha.

Thứ hai: Thể hiện sự hiếu khách.
Úc từ trước đến nay vẫn được coi là nước mở cửa và rất hiếu khách. Phương thức đón tiếp cũng rất "kiểu úc". Để thể hiện lòng hiếu khách, ba nữ ngôi sao đội cầu Úc chụp bán khoả thân với bản đồ nước úc và dòng chữ "chào mừng đến với Sydney". Trên mỗi người là một phần bản đồ. Khi họ đứng cùng nhau tạo thành một bản đồ Australia hoàn chỉnh thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội sâu sắc.

Thứ ba: Thể hiện lòng từ thiện.
Nhân vật đại diện: Lamos Weilia. Các chuyên gia bán đấu giá khi bình phẩm về bức ảnh Lamos Weilia cho rằng "lời nói ẩn trong bức ảnh này là ở sự gợi cảm mà không quá lộ liễu của Lamos Weilia. Sự buông thõng lạnh lùng của đôi tay ăn nhập với toàn cảnh. Bức ảnh hoàn toàn không mang màu sắc kinh doanh mà là một tác phẩm nghệ thuật chân chính thuần khiết. Bức ảnh có giá trị sưu tầm to lớn."

Thứ tư: Vì không biết.
Nhân vật đại diện: Micky Kimna. Cô hoàn toàn không ngờ bức hình khoả thân của mình sẽ bị lộ. Cô kể người chụp ảnh hỏi cô có muốn chụp vài bức ảnh cho chính mình không và cô nói rằng chỉ cần những bức ảnh đó không bị công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng thì có thể. Nhưng những thoả thuận miệng không đáng tin. Các bức ảnh khoả thân vẫn được truyền đi trên mạng internet, thậm chí còn miễn phí.

Thứ năm: Gom tiền.
Nhân vật đại diện: đội nữ điền kinh Hòa Lan. Điền kinh trước đây là môn thường bị người ta lãng quên. Đội tuyển Hòa Lan với rất nhiều huy chương vàng ở các giải châu Âu nhưng vẫn phải dựa vào việc chụp ảnh khoả thân để góp tiền kinh phí. Điều này làm người ta phải giật mình.

Thứ sáu: Muốn lộ thân hình đẹp đẽ.
Họ cho rằng thân hình là quà tặng của thượng đế và không phải vĩnh viễn nên họ muốn cho mọi người cùng thưởng thức và lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Thứ bảy: Bị ép buộc
Trước Thế vận hội Sydney, các thành viên của đội bóng đá nữ Úc từng chụp ảnh khoả thân in trên lịch. Sau đó họ nhận được gần 10 nghìn dollar Australia tiền thù lao. Nhiều người nói họ bị lừa hoặc bị ép làm như vậy, nhưng đội bóng đá nữ phủ nhận.

Quyển lịch đi vào lịch sử này được phát hành hàng vạn tờ ở úc và toàn thế giới qua các trang web trên mạng, làm mọi người đều nhớ đến hành động của đội bóng đá nữ Úc cũng như thân hình gợi cảm của họ.

Thứ tám: Hiếu kì.
Nhân vật đại diện là Kinna. Cô tự giải thích chụp hình kiểu như thế này dễ hơn rất nhiều so với việc tập một động tác cao và khó. "Tôi từng xem rất nhiều bức ảnh người đẹp đăng trên tạp chí rồi lại nhìn lại mình và thấy cũng rất tuyệt đấy chứ. Tôi muốn xem hiệu quả thế nào, nên khi họ đề nghị tôi đồng ý luôn. Hơn nữa tôi cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và trước ống kính".

Thứ chín: Tăng vui vẻ trong khuê phòng.
Nhân vật đại diện là Anna Moshen. Anna Moshen được bầu là nổi tiếng gợi cảm nhất trong đội môn football. Anna trước đây là một người mẫu và gái nhảy thoát y, nổi tiếng gợi cảm. Cô nói: "Nhân dịp Noel tôi cho chồng xem những bức hình khoả thân của tôi. Trong ảnh tôi chỉ đeo đồ trang sức mà anh đã tặng tôi. Đối với những đôi vợ chồng trẻ những bức ảnh khoả thân vẫn là phương pháp kích thích rất có hiệu quả".

Thứ mười: Bị chụp trộm.
Nhân vật đại diện là vợ của Paulo. Sau khi giành được huy chương vàng trong cuộc thi, Paulo cùng vợ mới cưới là Solia đến nghỉ ở Miami. Mỹ. Kết quả là cảnh tình cảm của hai người bên bãi biển bị thợ săn ảnh chụp trộm, trong đó có bức ảnh vợ anh bán khoả thân.

Thứ 11: Để khiêu khích.
Hiện nay việc các nữ hâm mộ bóng tròn chụp ảnh khoả thân ngày càng trở nên phổ biến. Họ chỉ vì quá hâm mộ mà không tiếc rẻ để lộ thân hình mình.

Thứ 12: Tặng cho người hâm mộ.
Nhân vật đại diện là Wuyifa Rossi. Anh đưa ảnh khoả thân của mình cùng vợ lên trang web cá nhân để người hâm mộ mình nhìn ngắm. Làm cho người hâm mộ được bữa no mắt.

Không có nhận xét nào: