Thứ Hai, 25 tháng 6, 2007

Alyssa Milano "Sưu Tập" Đàn Ông


Bạn có thể nhận xét Alyssa Milano là một cô đào nhan sắc chẳng có gì là tuyệt mỹ, nhưng bạn không thể khẳng định Alyssa là một người buồn tẻ!

...7 tuổi Alyssa Milano đã biết thế nào là cuộc sống của một nghệ sĩ sau khi trúng tuyển vào vở kịch Annie của sân khấu kịch danh giá nhất thế giới Broadway. Tuy đóng khá nhiều phim, đã từng được giới truyền thông tán tụng không ít, nhưng Alyssa thừa nhận rằng, chỉ khi vào seri phim “Phép thuật” của đạo diễn truyền hình nổi tiếng nước Mỹ Aaron Spelling (bắt đầu từ tháng 10 năm 1998), cô mới thực sự cảm thấy mình đã lên tới đỉnh cao sự nghiệp của một diễn viên truyền hình với danh tiếng “phủ sóng” khắp thế giới.

- “Điều khiến tôi thích thú và cũng mệt nhất trong công việc diễn xuất phim “Phép thuật”, đó là bởi tôi luôn phải diễn với một trí tưởng tượng cực kỳ phong phú trong suốt 14 tiếng đồng hồ một ngày. Nhưng bù lại tôi lại được hả hê vì mình có khả năng tiêu diệt mọi cái ác!”…

Còn điều khiến Alyssa cảm thấy luôn tự hào về bản thân và về sự nổi tiếng, đó là cô đã biết đứng và đi lên bằng chính đôi chân của mình! Alyssa có được vai diễn trong “Phép thuật” không phải do may mắn. Chính cô đã tự tìm đến đạo diễn Aaron Spelling và cho ông thấy khả năng diễn xuất, khi hay tin diễn viên Aaron chọn vào vai Phoebe đột ngột xin hủy hợp đồng; “Trong đời, mỗi người đều có một hoặc vài cơ hội, nhưng tôi nghĩ cơ hội nhiều hay ít lại do chính bản thân mình tạo ra. Và tôi không thuộc tuýp người luôn tự bằng lòng với bản thân,“há miệng chờ sung”, nghĩ mình tài giỏi, người ta tự khắc đến tặng cho cơ hội tốt!”

Alyssa Milano - ngôi sao của tài năng và của những sự tai tiếng?

Với Hollywood, Alyssa Milano không chỉ được xem là ngôi sao sở hữu nhiều hình xăm nhất mà còn là mỏ vàng của giới truyền thông khi cô trở thành nạn nhân của những trang web sex, do các fan hâm mộ thái quá xây dựng với mục đích “tốt đẹp”… là tặng cho thần tượng! Họ sưu tầm tất cả những bức ảnh Alyssa Milano “nghèo khổ” về quần áo nhất trên phim và trên các tạp chí… việc này đã một thời khiến Alyssa tức “sôi máu” mà chẳng biết làm gì hơn ngoài việc đành “chung sống hoà bình” với chúng!

“Chuyện chụp ảnh gợi cảm hay việc khoả thân trên phim không phải hề bất bình thường ở Hollywood, hay việc các cô gái ngày nay ăn mặc "mát mẻ" một chút cũng không còn lạ lẫm với cuộc sống, nhưng không hiểu tại sao tôi lại rơi vào một trường hợp lố bịch như thế này!”, cô chia sẻ.

Vậy cha mẹ Alyssa phản ứng ra sao trước những bức ảnh sexy và những trang web bất trị đó của con gái? ”Họ luôn không bận tâm về vấn đề này. Điều họ cần biết là con gái mình có một cuộc sống lành mạnh hay là không? Cho đến giờ,tôi luôn tự hào một điều rằng,bố mẹ chưa lúc nào phải lo lắng cho những sự lựa chọn cuộc sống của tôi!”

Không chỉ bất đắc dĩ nổi tiếng với đề tài sex, Alyssa còn vang danh là một thỏi nam châm đối với cánh mày râu. Bởi phái mạnh làm sao mà có thể hững hờ cho được trước một ngôi sao đầy cá tính,một phụ nữ không quá đẹp nhưng luôn dào dạt niềm tin và đầy sức sống như Alyssa. 15 tuổi Alyssa đã biết yêu lần đầu, và đến nay, trái tim cô đã khắc ghi hình bóng của không ít hơn 10 người đàn ông (mà gần đây nhất là những cái tên như: Greg Vaughan (Dan trong“Phép thuật I”), Brian Krause (Leo trong “Phép thuật I,II,III”), Justin Timberlake…). Người ta quả quyết rằng Alyssa là một phụ nữ có sức hấp dẫn kỳ lạ đầy “ma thuật”, bởi đa số người tình của cô đều là bạn diễn chung phim!… Dù bị xem là “kẻ phụ tình” bậc nhất của truyền hình Mỹ, nhưng Alyssa cho rằng cô không tệ như mọi người nghĩ. Và cô chẳng hứng thú gì khi trên đường đi tìm một nửa của trái tim, đã vô tình trở thành người sưu tập đàn ông!

Alyssa là một phụ nữ giàu tình cảm với trái tim mong manh ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ,tự tin. Ước mơ của Alyssa chỉ giản dị là muốn tìm một chỗ dựa tinh thần,chứ cô không cần “một nấc thang” thăng tiến hay một đại gia giàu “nứt đố đổ vách”… Nhưng dường như càng cố gắng, càng nổi tiếng thì mọi thứ lại càng vượt xa tầm tay của cô, giống như cô cầm chặt một nắm cát trong tay vậy! Nhiều lúc Alyssa tưởng đã tìm được nửa kia, nhưng rồi cũng nhanh chóng thất vọng và chia tay là một điều khó tránh khỏi. Alyssa cần một người thực sự yêu cô chứ không phải vì bất cứ một lý do nào khác!

Dù kết thúc của mỗi cuộc chia tay, thái độ của cả đôi bên chẳng dễ coi một chút nào, nhưng Alyssa cho biết cô vẫn muốn cảm ơn những người đàn ông đã từng xuất hiện trong cuộc đời cô. Bởi dù sao tình cảm của họ cũng đã cho cô có được những giây phút tuyệt vời và họ đã giúp cô trưởng thành và thẳng thắn hơn với chính mình!

Đào Lưu

Không có nhận xét nào: